Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Filled Under: , , ,

Cách lựa chọn máy chiếu hội nghị có chỉ số phân giải Full HD

Share
Tại một môi trường tồn tại hàng nghìn người thì máy chiếu được coi là 1 model phù hợp nhất. Để lựa chọn đúng với nhu cầu này thì mọi người cần quan tâm tới những nhu cầu bên dưới đây, và xác định và đưa ra lựa chọn tốt nhất.


Nên chú ý tới các cấu hình cần thiết dưới đây

- Tỷ lệ tương phản hình ảnh: Tại hội nghị lớn, độ tương phản hình ảnh của sản phẩm máy chiếu là yếu tố xác định chất lượng khung màu. Nếu như chỉ số tương phản hình ảnh thấp đồng nghĩa với sự chênh lệch giữa khu sáng cũng như điểm tối không đồng đều và khiến cho tất cả người xem ngồi xa không nhìn rõ. Thế nên, chỉ số tương phản hình ảnh càng mạnh mẽ thì càng chất lượng.
- Thông số phân giải: gồm có điểm ảnh được trình chiếu lên màn hình có tính bằng là Pixel. Khi chỉ số này càng mạnh thì chỉ số phân giải hình ảnh càng mạnh mẽ và hình ảnh hiển thị càng sắc nét cũng như tinh tế. Nếu như sử dụng ở trong hội trường thì nên chọn lựa những mẫu có tỷ lệ phân giải bao gồm XGA, HD, WXGA, UXGA, Full HD thì mới cho kết quả mạnh mẽ nhất.
- Mức chiếu sáng: những dòng máy chiếu dành cho hội thảo thường trang bị độ sáng khủng, từ 3000 - 5000 Ansi Lumen như máy chiếu Optoma W341, may chieu Optoma PX318, PX3132, máy chiếu Optoma X341...
Cường độ sáng điều khiển khả năng hoạt động của bóng đèn cũng như chất lượng của hình ảnh. Nếu như quy mô đó quá rộng thì người dùng có thể dùng hai, ba đèn chiếu hay sử dụng vách ngăn để mang lại hiệu quả trình chiếu chất lượng hơn.
- Phần giao tiếp: Hầu hết các model máy chiếu đều sở hữu những phần kết nối như USB/AV/HDMI/AVG,... 1 Số dòng cao cấp còn được thiết kế thêm kết nối mà không cần dây dẫn với các sản phẩm như máy tính để bàn, điện thoại thông minh laptop, ... Hay các nguồn nhận wifi khác

>>>>>>>>>> Xem thêm: máy chiếu Optoma giá rẻ
Ban đầu khi mua model chiếu, các gia đình phải chú ý tới các phần sau đây:
- Môi trường phòng chiếu cũng như sô người người ở phòng đó. Nhờ đầy mà các bạn mới biết được phải nên sử dụng dòng màn nào và dòng máy nào để trình chiếu mức độ sáng nhiều hay ít.
- Lựa chọn may chieu gia re có chỉ số phân giải cao, từ WXGA trở lên thì mới có thể chiếu được trên màn hình to, khoảng 150 inch.
- Bảo đảm phải chọn lựa cường độ sáng mạnh mẽ 5000 - 6000 Ansi Lumen cũng như thông số tương phản hình ảnh càng lớn thì hình ảnh trình diễn càng sống động và rõ rệt.
Việc lựa chọn này có lẽ không có một mục đích nào. Mọi thứ đều nên dựa vào yêu cầu và tình huống bởi vậy để biết thêm chi tiết, hãy tham gia maychieure.Net để mua hàng nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét