Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

Filled Under: ,

Máy chiếu phim 3D giá rẻ nào chất lượng

Share
Hiện nay, xu hướng chiếu phim tại gia đó là những mẫu full 3D sở hữu màn hình rộng. Nếu mọi người đang muốn một model giải trí tại gia thì thiết bị máy chiếu chính là sự chọn lựa chính xác nhất. Ngay cả phát phim hay chơi trò chơi, trình chiếu văn phòng thì máy chiếu cũng có thể đáp ứng được.



Để chọn mua đơn giản hơn thì ngay sau đây maychieuhanoi.org sẽ mang tới người sử dụng hầu hết mẫu chất lượng nhất. Hãy cùng theo dõi nhé

1. Máy chiếu MH68

Được cấu tạo chuyên dùng dành cho giảng đường, hội thảo vậy nên máy chiếu BenQ MH680 được biết đến là mẫu may chieu truong hoc tốt nhất. Nó sở hữu độ sáng khoảng 3000 AL, thông số tương phản 10000:1, tỉ lệ phân giải hình ảnh full 1080p cho chức năng hiển thị 3D có hình ảnh sống động và rõ ràng. Không chỉ có vậy, dòng máy này còn trang bị thêm kỹ thuật SmartEco có thể nâng cường độ sáng lên cũng như tiết kiệm rất nhiều điện năng khi hiển thị.

2. Máy trình chiếu Sony VPL-HW40ES

Là thiết bị được giới thiệu từ năm 2015, sở hữu 9 chức năng hiển thị hình thành nét linh động để dựa theo môi trường trình chiếu cho tương thích. Máy projector tích hợp kỹ thuật lôi cuốn Reality Creation có chức năng tái tạo khung hình cũng như mang đến hiệu quả sắc nét và trong trẻo nhất

Xem thêm: model máy chiếu Optoma X341 có trang bị tính năng phát 3D hay không?

Thiết bị máy chiếu VLP HW40ES tích hợp độ sáng tầm 1800 lumen, chỉ số tương phản 120.000:1 cho mọi người có thể thỏa mái trải nghiệm mọi bộ phim ấn tượng nhất. Ngoài ra, chức năng chiếu 3D thêm chế độ Bright TV và Bright Cinema giúp nâng cao cường độ sáng cũng như kết quả hoàn hảo nhất.

3. Máy chiếu projector Sony VPL-HW45E

Máy trình chiếu mới của Sony tích hợp chức năng tăng cao sắc màu bởi công nghệ Reality Creation. Nhờ vậy mà mọi người luôn luôn có sự đánh giá khác biệt so với mọi thiết bị khác. Máy chiếu Sony VPL-HW45E trang bị bộ phận xử lý ánh sáng cho phép thay đổi cường độ sáng và có thể trình chiếu sắc nét ở trong những môi trường sở hữu nhiều sáng, điều chỉnh phát trong không gian như này.
Chúng tôi chuyên cung cấp tất cả dòng máy chiếu giá rẻ trên toàn quốc. Hãy tới với máy chiếu giá rẻ để có cơ hội sở hữu những phần quà khuyến mại hấp dẫn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét