Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Filled Under: , , , ,

Action cam SJ4000 Air Wifi 4K giá rẻ

Share

Đầu năm 2018 các người yêu thích camera thể thao chào mừng Model mới đến từ thương hiệu Camera SJCAM. 1 nhà sản xuất camera hành trình giá rẻ giá rẻ với phiên bản lần này Sjcam 4000 air được kế thừa từ dòng Sjcam 4000 với giá bán có thể nói là cực kỳ sinh viên. Vậy sport cam này sở hữu những gì đem lại người sử dụng.


Camera sj4000 Air được tích hợp những gì?

 

Với hình dạng giống với Camera SJCAM SJ4000 nhưng phiên bản mới này có rất nhiều sự nâng cấp vượt trội. Về thông số kỹ thuật Sjcam 4000 Air được trang bị cấu hình mạnh mẽ với chip Allwinner cùng cảm biến hình ảnh 16MP tới từ thương hiệu sony. đem lại chất lượng hình ảnh rõ ràng cũng như trung thực.

SJCAM SJ4000 Air hỗ trợ quay phim chất lượng 4@30fps tạo ra chất lượng video sáng rõ khi xem lại. người sử dụng sẽ thực hiện 1 thước phim hành động chuyên nghiệp với Action camera này. Không chỉ quay video mà Camera sj4000 air còn có thể chụp ảnh với camera hỗ trợ lên tới 16MP đem lại các tấm hình rõ ràng.

 

Ngoài ra camera thể thao này còn được sở hữu màn hình LCD 2.0 Inch. khá tiện lợi cho việc quan sát góc quay và hiển thị cài đặt những thông số kỹ thuật trên camera 1 cách dễ dàng. ống kính góc rộng được sử dụng trên model camera thể thao giá rẻ này đem lại cho các bạn các khám phá thú vị, cũng như cho ra những tấm hình cũng như góc quay rộng vô cùng đẹp.
 

khả năng kết nối wifi được biết đến là 1 trong những công dụng luôn có của model Camera SJCAM SJ4000 Air. Với tính năng tiện dụng này, mọi người có thể kết nối điện thoại thông minh của mọi người với camera này để điều khiển và cài đặt các thông số. hơn nữa các bạn còn sẽ truyền video trực tiếp từ camera lên điện thoại một cách rất nhanh.

Ngoài các khả năng về chức năng chụp hình và quay video thì SJCAM SJ4000 Air còn sở hữu chức năng chống thấm nước. nhờ được tích hợp hộp chống nước nên Camera sj4000 air có thể quay phim ở độ sâu 30m dưới nước và không có vấn đề gì.

 

Với các đánh giá hiện tại thì Camera SJCAM SJ4000 Air 4k không dây wifi đem lại người dùng chất lượng hình ảnh rất tốt, video chất lượng khá, gam màu thể hiện trung thực, trơn tru không có dấu hiệu lắc, giật, xé hình khi quay trên địa hình không bằng phẳng. Đây được xem là model camera action cho người mê phượt là sinh viên hoặc người mới đi làm yêu thích về đồ chơi công nghệ này.

 

Xem thêm: Action cam SJCAM M20

0 nhận xét:

Đăng nhận xét