Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Filled Under: , ,

Máy trình chiếu giải trí gia đình cao cấp có độ sáng dưới 3500 AL

Share

Độ sáng là 1 trong ba thông số chính của thiết bị máy chiếu. Cường độ ánh sáng càng khủng thì hình ảnh càng rõ nét và lung linh. Nhưng, nên xác định kỹ lưỡng diện tích phát để chọn sao cho hoàn hảo nhất.

Hầu như các bạn sẽ có ý nghĩ là máy projector tích hợp cường độ sáng càng cao thì khung hình sẽ càng sắc nét. Nhưng thực sự, cường độ sáng cao hoặc nhỏ còn phụ thuộc vào không gian chiếu cũng như số người xem. Ngoài ra, cường độ sáng càng khủng thì máy chiếu đó càng đắt vậy nên nếu chọn lựa sai thì thiết bị này vừa không cho hiệu quả tốt lại vừa tốn kém chi phí.

1 số dòng máy sau đây đảm bảo sẽ hỗ trợ được cho bạn.

1. Máy chiếu projector giá rẻ S341

Là loại máy chiếu tốt nhất cho văn phòng, trường học nhưng cũng được dùng khá nhiều trong giải trí chuyên dụng như chiếu tiệm cafe, quán bar, ....

Optoma S341 sở hữu độ sáng khoảng 3.500 AL cùng kỹ thuật BrilliantColor ™ II trợ giúp nâng cao màu sắc trong các nhịp màu cho phép hình ảnh thêm trung thực và rõ rệt hơn nhiều. Tuy thế, với tỉ lệ phân giải hình ảnh chỉ với SVGA thì Optoma S341 vẫn chỉ nên dùng cho các quy mô nhỏ.

2. Thiết bị trình chiếu đời mới Optoma PX689

Là thiết bị kế thừa của máy chiếu Optoma PX318. Mặc dù hình dạng vẫn y với thiết bị kia tuy nhiên các thông số trang bị vẻ nổi trội hơn nhiều. Giống như cường độ ánh sáng của PX689 (3600 Ansi Lumen) khủng hơn PX318 ( 3300 Lumen) khoảng 300 AL nên có lẽ khung hình chiếu sẽ rõ ràng hơn nhiều.

Ngoại trừ độ sáng thì đa số những tỉ lệ khác như tỷ lệ tương phản hình ảnh, tỷ lệ phân giải, công nghệ chiếu, hệ thống liên kết, độ bền đèn y như với sản phẩm Optoma PX318. Vì thế, máy chiếu Optoma PX689 cũng là dòng máy được ưa chuộng trong loại máy chiếu xem bóng đá tốt nhất, giá phải chăng.

3. máy chiếu Tyco T7+ ( Plus)

Độ sáng 3000 lumen - Độ này gần như cao nhất trong các mẫu của hãng Tyco chỉ sau máy chiếu Tyco T35 cùng Tyco T35A. Máy chiếu mới T7+ là sự nối tiếp thành tích của mã T7 trước nó với không ít thay đổi được khách hàng nhận xét tốt hơn.

Thiết bị T7+ đáp ứng hoàn hảo với nhu cầu giải trí gia đình như là hát hò xem youtube, chơi game, sử dụng ứng dụng học tập, lướt web,... một dòng máy hoàn hảo, cao cấp, giá phải chăng sẽ biến nơi chiếu của người dùng trở thành phòng phim khá hiện đại.

Để biết thêm nhiều máy chiếu giá rẻ tại hà nội khác tích hợp cường độ sáng 3500 AL, hãy liên lạc tới nhà phân phối TECH360. Tech360 sẽ trực tiếp tư vấn cho các bạn.


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét