Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2018

Filled Under: , , , , ,

Máy chiếu Optoma X341 có sự nổi trội gì ấn tượng?

Share

Nếu so sánh các sản phẩm máy chiếu cao cấp khác, thì may chieu Optoma X341 sở hữu những ưu thế hơn. Là sản phẩm được  giới thiệu sau so với những dòng máy trước đó, máy chiếu optoma X341 có điểm mới và hơn hẳn những thiết bị trước về chức năng. Cùng  tìm hiểu các lợi thế vượt bật của máy chiếu optoma X341 bên dưới đây.

 

nhung-diem-noi-bat-chi-co-o-may-chieu-optoma-x341.jpg

 

  • Máy bao gồm công nghệ hiện đại BrilliantColor:Dựa vào công nghệ BrilliantColor™, giúp thiết bị sử dụng khả năng chuyển đổi hình ảnh mạnh mẽ với số lượng lớn màu sắc khác biệt. Công nghệ BrilliantColor™ còn tạo nên những mức cường độ sáng cao hơn rất nhiều bằng cách tăng cường mức sáng giữa những vệt màu, kết quả là hình ảnh rõ nét và sắc màu chuẩn xác hơn rất nhiều.

  • Thông số tương phản hình ảnh mạnh mẽ: Máy sử dụng độ tương phản hình ảnh đạt 20.000:1 đem đến hình ảnh sắc nét và sống động giống lúc chiếu ở màn hình. Chỉ số tương phản và độ sáng lớn vượt trội hơn đối với thiết bị chiếu kỹ thuật LCD, optoma X341 hình thành lên bức ảnh rõ nét và hoàn hảo.

  • Sản phẩm máy chiếu bao gồm chế độ trình diễn 3D: Máy chiếu Optoma giá rẻ X341 có khả năng trình chiếu khung hình full 3D trực tiếp từ nguồn phát phát tín hiệu 3D

  • Sở hữu bộ phận giao tiếp tùy chọn không dây: Công việc trình chiếu sẽ dễ hơn bao giờ hết bởi model này sở hữu chức năng liên kết mà không cần dùng đến dây của mẫu WPS Wireless - có khả năng truyền tải và phát tín hiệu không dây từ laptop, máy tính hoặc điện thoại thông minh hay máy tính bảng.

  • Máy chiếu tích hợp công nghệ ECO: Bằng việc sử dụng ứng dụng công nghệ ECO sẽ hỗ trợ sản phẩm giảm tiêu thụ điện năng đến 30 %. Tính năng tiên tiến này cũng có tác động đến tuổi thọ sống của bóng đèn chiếu, Bởi vậy mà đạt đến hơn 10.000  giờ trình chiếu.

Dựa vào những ưu điểm trên, máy chiếu chuyên dụng X341 xứng đáng là thiết bị máy chiếu văn phòng, văn phòng, trình chiếu hội trường hoàn hảo nhất.

 

1 nhận xét:

  1. Máy chiếu Epson EB-X31 là một SIÊU PHẨM dành cho quán cafe, phòng họp, phòng học, với những tính năng ưu việt của chúng, người tiêu dùng vẫn luôn “săn lùng” để sở hữu được một sản phẩm đầy tiện ích như thế. Vậy vì lý do gì khiến Epson EB-X31 trở lên hoàn hảo trong mắt người dùng như vậy, hãy cùng tìm hiểu bài viết này để hiểu chi tiết hơn

    http://hdhaihung.com/tin-tuc/sieu-pham-may-chieu-epson-ebx05-danh-cho-phong-hop-phong-hoc.html

    Trả lờiXóa