Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2018

Filled Under: , , ,

Tổng hợp ưu điểm có trong thiết bị T35?

Share

Là một dòng máy vừa mới được giới thiệu trong thời gian gần đây, máy chiếu LED Tyco T35 đang được nhiều người dùng lựa chọn để đáp ứng cho yêu cầu giải trí trong nhiều hộ gia đình. Vì vậy, tại sao sản phẩm này lại được bạn chọn mua nhiều như vậy?


 


 

Cùng chúng tôi đọc bài đọc ở dưới để giải đáp nha !

May chieu tyco T35 được thiết kế với sơn màu trắng mang đến sự độc đáo, khá thích hợp với địa điểm trình chiếu như trong nhà. Thiết bị có kỹ thuật đèn LED hiện đại kết hợp thêm cường độ chiếu 3800 AL, hỗ trợ lên tới chỉ số phân giải hình ảnh FULL HD, tạo ra cho người sử dụng những cảm nhận hoàn hảo nhất với chất lượng hình ảnh hiển thị rõ ràng và  rất tươi sáng.

 

Máy chiếu phân khúc rẻ Tyco T35 được hỗ trợ đa dạng các phần truyền tải, thiết bị này trang bị các khả năng phù hợp với toàn bộ những thiết bị phổ thông khác bây giờ như là đầu Android Tivi Box, Đầu kỹ thuật số hoặc máy chơi game … Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu 2 bộ phận phát âm với hai tín hiệu đường truyền âm thanh khác nhau. Vì vậy mà mọi người sẽ được thưởng thức với âm thanh rõ rệt mà không phải trang bị thêm loa ngoài.

Tyco T35 trang bị thiết kế nhỏ gọn khiến điều hòa nhiệt độ nhanh hơn, đảm bảo máy lúc nào cũng mát, cũng như chiếu mạnh mẽ.

Thiết bị chiếu T35 sở hữu hạn sử dụng của đèn chiếu từ 20 nghìn - 50 nghìn h khiến người dùng có thể phát liên tục trong thời gian 10 năm mà không cần phải bỏ tiền để bảo trì bóng đèn khi dùng.

Vì vậy, việc sở hữu máy chiếu này đảm bảo là một sự chọn lựa tốt nhất hiện nay
 

Có thể bạn muốn xem: Máy chiếu mini bỏ túi


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét