Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Filled Under: , , , , , ,

Tổng hợp dòng cameraSJCAM chọn mua nhiều nhất ở Tech360

Share

Camera SJCAM được xem là hãng sport cam giá rẻ, được các bạn yêu thích camera có nhận xét cao về chất lượng hình ảnh. Tuy là một nhà sản xuất phân phối những model camera hành trình giá mềm tất nhiên độ hoàn thiện lại khá cao. thêm nữa là tích hợp rất nhiều tính năng cũng như chức năng tiên tiến. Sjcam được đánh giá là sự lựa chọn số 1 của các bạn trẻ là người mới đi làm có sở thích về action cam, thích phượt, tốc độ, các hoạt động thể thao mạo hiểm, du lịch bụi…Tech360.vn chính là nhà cung cấp chính hiệu hầu hết model camera hành trình Sjcam ở thị trường Trong thời gian này. người sử dụng có thể lựa chọn dòng Camera SJCAM tại Tech360 để sở hữu được sản phẩm chất lượng, mức giá rẻ và chính sách bảo hành 36 tháng.

 

Những model sport cam SJCAM bán chạy nhất Hiện tại.

 

Action camera Sjcam Sj4000 Wifi.

 

SJ cam 4000 Wifi được xem là phiên bản nâng cấp tư bản Camera sj4000 thường. Với Thiết kế giống với bản trước nhưng có khá nhiều sự Cải tiến và nâng cấp. Với sự cải tiến về chức năng Wifi đã giúp cho các bạn tiện lợi hơnvề việc điều chỉnh cũng như cài đặt. bạn có thể điều chỉnh góc ghi video lúc gắn lên mũ bảo hiểm, xe máy, oto, ở trên điện thoại thông minh của mình lúc được truyền dẫn với camera Sjcam qua phần mền Sjcam zone. Ngoài ra model camera này còn được tích hợp phần cứng khá cao song song là cảm biến hình ảnh 12MP đến từ Panasonic MN34110PA mang đến chất lượng khung hình rõ ràng. trợ giúp quay video 1920 x 1080p.


 

Action camera Sj4000 Air 4K Wifi

 

Đây là phiên bản cải tiến gần đây nhất đến từ thương hiệu Camera SJCAM đối với model Camera SJCAM 4000.Với vẻ ngoài tường đồng với hầu hết phiên bản trước đây. SJ cam 4000 Air 4K Wifi được trang bị phần cứng với thông số kỹ thuật nhỉnh hơn hầu hết phiên bản trước, trang bị màn hình hiện thị 2.0 inch, chịp xử lý hình ảnh Allwinner, cảm biến hình ảnh 16MP đến từ Sony mang đến khả năng xử lý nhanh và hình ảnh rõ nét. Bên cạnh đó không giống như những model Sj4000 trước đây, Sjcam 4000 air còn được hỗ trợ ghi video lên đến độ phân giải hình ảnh 4Kvới tốc độ 30 khung hình/giây. đem lại chất lượng hiện thị sáng rõ và mượt mà lúc xem lại đoạn phim đã ghi. Tuy nhiên mức giá của sản phẩm này lại cực  hợp lý, giá cả ra chỉ có 1590K là người sử dụng đã có thể trang bị camera hành trình giá rẻ 4K này rồi.

 

Action camera SJCAM M20

 

M20 được biết đến là 1 trong các dòng camera khó có thể bỏ qua khi được người dùng đặt niềm tin cũng như chọn mua trong thời gian qua. Có vị trị ở phân khúc cao hơn các model camera thể thao giá rẻ như Camera sj4000 Tuy nhiên Sjcam M20 lại mang tất cả khả năng cũng như hỗ trợ mạnh mẽ hơn rất nhiều. M20 có thông số mạnh mẽ với bộ vi xử lý hình ảnh Novatek 96660 đi kèm cảm biến 16MP tới từ hãng sony mang đến ảnh lúc chụp cũng như quay video rõ rệt. camera hành trình Sjcam M20 còn được tích hợp khả năng quay video 4k mang đến video chất lượng sắc nét. Bên cạnh đó sjcam M20 sở hữu Thiết kế độc đáo hơn so với những mẫu camera thể thao khác đến từ Camera SJCAM. Camera M20 được tích hợp ống kính có góc rất rộng cũng như công nghệ chống rung Gyro cùng rất nhiều tính năng khác cho ra video chất lượng tốt nhất.



 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét