Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Filled Under:

Máy chiếu 3D của Sony được giới thiệu đến Việt Nam

Share
Sony đem đến Việt Nam máy chiếu 3D Sony VPL-VW90ES, các tín đồ phim ảnh, game thủ hay người tìm kiếm công nghệ giải trí tại gia hiện đại nhất sẽ được tận hưởng những hình ảnh sống động, tuyệt đẹp.

Nét nổi bật của máy chính là chất lượng hình ảnh 3D rõ nét, sống động và mượt mà. Với khả năng chiếu phim 3D ở độ phân giải Full HD 1080p, máy chiếu VPL-VW90ES được trang bị tấm nền SXRD với tỷ lệ quét hình cao 240Hz, giúp giảm thiểu hiện tượng biến dạng ảnh hoặc chồng ảnh.



Máy chiếu VPL-VW90ES sử dụng kính 3D active shutter của Sony mang đến cho người xem trải nghiệm 3D hoàn toàn tự nhiên, sống động và cuốn hút.

Bên cạnh đó, VPL-VW90ES còn sử dụng bóng đèn đơn UPH (Ultra High Performance) làm tăng độ sáng lên đến 1000 ANSI lumens, đồng thời cho hình ảnh sâu hơn và độ sắc nét đáng kính ngạc cùng tỉ lệ tương phản 150000:1 nhờ công nghệ Advanced Iris 3 độc quyền của Sony.

VPL-VW90ES có khả năng chuyển đổi hình ảnh 2D thành hình ảnh 3D. Đặc biệt, với máy chiếu VPL-VW90ES, game thủ sẽ có một hướng giải trí mới với những chương trình game 3D hiện đang xuất hiện ngày càng nhiều như WipEout HD và MotorStorm II trên máy PlayStation 3.

Máy chiếu 3D của Sony cũng khá thân thiện với người dùng, dễ cài đặt và thích hợp với nhiều cấu hình. Người dùng có thể cài đặt dựa vào nội dung muốn xem và kích thước căn phòng, dù là một phòng khách nhỏ hay một rạp chiếu phim gia đình lớn.

Bề mặt máy là lớp gương bóng màu đen sang trọng, thiết kế đẹp, phong cách. Máy chạy êm nhờ tiếng ồn từ quạt rất thấp.
Theo Zing.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét