Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2018

Filled Under: , , , , ,

Những model sản phẩm máy chiếu Optoma sở hữu giá chưa đến 10 triệu trình chiếu tốt

Share

Nhu cầu sử dụng sản phẩm chiếu vô cùng nhiều bằng các mục đích sở hữu khác giả dụ như kinh doanh, chiếu phim tại gia, giảng dạy trong giáo dục, thuyết trình trong phòng họp, hội nghị…Bằng những yêu cầu phổ biến trên thì hãng Máy chiếu Optoma giá rẻ đang được sở hữu nhiều vì tích hợp nhiều công dụng nổi trội và thiết kế đơn giản.

Dưới đây là top 3 thiết bị máy chiếu Optoma giá rẻ sở hữu giá thành dưới 10 triệu đồng phù hợp nhất hiện tại


 

Thiết bị chiếu giá rẻ Optoma S341

Optoma S341 sở hữu độ sáng 3.500 Ansi lumens được tích hợp kỹ thuật BrilliantColor ™ II cho khung hình trình chiếu có khả năng chiếu sáng cao hơn những mẫu máy chiếu khác. Bóng đèn có được hình dáng hoàn hảo, Các bạn có thể tăng thời gian chiếu của bóng đèn chiếu lên đến 10 nghìn h. Vẻ ngoài tinh tế, bé nhỏ có thể mang vác đơn giản hay treo tường đều được. Chỉ phải bỏ ra 8,6 triệu đồng là các gia đình đã sử dụng 1 model chiếu tuyệt vời rồi.


 

Sản phẩm chiếu Optoma X312

May chieu Optoma X312 là mẫu sở hữu phần cứng nổi bật với cường độ sáng 3200 AL và chỉ số tương phản hình ảnh 20.000:1 tạo nên hình ảnh hiển thị rõ ràng và tinh tế nhất đáp ứng giữ gìn sức khỏe của khách hàng.

Máy chiếu Optoma X312 còn có thể phát liên kết không dây với điện thoại thông minh, máy tính xách tay. Chính xác một trong các lợi thế của dòng máy này.

Máy chiếu Optoma giá rẻ X341

Cấu hình của máy chiếu Optoma X341 chính hãng vô cùng giống đối với sản phẩm giá rẻ Optoma S341 của hãng này. Có hình dáng sở hữu cổng liên kết ở mặt bên hỗ trợ máy đem tới sự tiện lợi khi lắp thiết bị vào tường.  Máy chiếu Optoma X341 dùng 8 chế độ phát, sáu chế độ được trang bị hiện có tại máy chiếu và hai chức năng khác nữa do người sử dụng tự thiết lập phụ thuộc vào ý thích vô cùng tương thích với yêu cầu trình chiếu trong phòng học hoặc văn phòng,.....


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét