Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Filled Under: , , , ,

Action Camera SJCAM SJ6 Lenger giá tốt với phượt thủ

Share

Với tất cả các bạn trẻ đam mê hầu hết môn thể thao với hành động mảo hiểm hoặc hầu hết các bạn thích du lịch phượt, tháng 9 mới đây hãng SJCAM đã ra mắt thị trường Việt thiết bị Camera SJCAM SJ6 có thể nói là 1 tin tốt đối với người dùng. Camera SJCAM SJ6  là 1 phiên bản mới đem đến những trải nghiệm khá thú vị, dòng camera được sử dụng thông số kỹ thuật cao, tính năng ghi hình video 4K chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng và thú vị nhất trong quá trình dùng.

Thiết kế kiểu dáng của SJCAM SJ6 legend

 

Thiết kế của Camera SJCAM SJ6 LEGEND

 

Đối với các tính chất của hầu hết môn thể thao mạo hiểm và du lịch phượt, sport cam SJCAM SJ6 Legend được Thiết kế gọn gàng, hình hộp chữ nhật  cực chắc chắn giống với tất cả phiên bản tiền nghiệm, với kích thước 5.90 cm x 4.10 cm x 2.11 cm hỗ trợ người dùng dễ dàng gắn camera dễ dàng vào mũ bảo hiểm, kính oto, cánh tay, ghi đông xe đạp hoặc có thể bỏ túi mang theo bên mình để sử dụng bất kỳ những lúc tới.

 

SJCAM Sj6 trang bị màn hình hiện thị rộng LCD 2" với chỉ số phân giải hình ảnh 240 x 320 pixels, màn hình tích hợp cảm ứng và giao diện đơn giản, cực kỳ hữu ích để điều chỉnh menu và thay đổi những tùy chọn và trợ giúp xem lại hầu hết video hoặc hình ảnh thuận tiện hơn.

 

SJCAM SJ6 cũng được sử dụng vỏ nhựa bảo vệ chống thấm nước ở độ sâu đến 30 mét, Trang bị này hỗ trợ cho bạn thoải mái dùng camera kể cả trong điều kiện mưa hay tắm biển, cũng như hầu hết môn thể thao ở dước nước.

 

Camera đi phượt SJCAM SJ6 Legend được sử dụng phần cứng cao, Novatek 96660 và cảm biến cung cấp Panasonic MN34120PA, dòng chipset được trang bị với tất cả bản SJCAM SJ5000, M20...sản phẩm cho hình ảnh chân thực cũng như tất cả video lên tới 4K (4608×3456).


 

Với góc ghi hình to 166 độ, f = 3mm, F / 2.5 khẩu độ cho phép chúng ta quay lại những hình ảnh đầy đủ, trọn vẹn toàn bộ khung hình phía trước.

 

Camera đi phượt dùng pin chính hãng công suất 1000 mAh cho thời gian ghi hình kéo dài hơn SJ cam 4000 và Sj5000 serial. Pin thuận tiện tháo rời, dễ dàng thay thế cho độ bền của máy. SJCAM SJ6 hỗ trợ thẻ nhớ cùng với dung lượng lớn tối đa lên tới 128GB.

 

Kết nối không dây qua sóng wifi/Hệ điều hành:

 

Cũng giống phiên bản SJCAM M20 tung ra thời gian trước đó, SJCAM SJ6 cũng trợ giúp điều chỉnh từ xa bằng remote riêng. mọi người có thể truyền dẫn không dây qua sóng wifi, kết nối camera với những máy tính bảng hoặc smartphone để điều khiển, xem lại hay cài đặt camera, camera hành động này từ xa qua phần mềm SJCAM Zone (Android/IOS)(iOS / Android).

 

Camera SJCAM SJ6 còn có 1 cổng micro HDMI cho ra video HD, cũng như một cổng USB mini để có thể dùng cắm một microphone ngoài hay cắm vào cổng USB để liên kết dữ liệu tới máy tính để bàn cũng như sạc.

 

Phụ kiện:

 

Nhà sản xuất đã trang bị cho khách hàng yêu mến SJCAM SJ6 với 1 bộ phụ kiện đầy đủ hỗ trợ người sử dụng sẽ sáng tạo thoải mãi tất cả góc chụp mới hơn nữa và sáng tạo.

Hỗ trợ nhiều khả năng:

 

camera hành trình giá rẻ SJCAM SJ6 STAR không dây wifi 4K được tích hợp rất nhiều tính năng thông minh trợ giúp người dùng luôn thoải mái và tiện nghi.

 

Camera Action giá rẻ SJCAM SJ6 tích hợp pin Battery Detachable dung lượng 1000 mAh, có giờ hoạt động 110 phút.  Viên Pin có thể tháo thuận tiện để thay thế viên pin mới và tăng tuổi thọ của máy. SJCAM SJ6 sử dụng thẻ Micro SD Card Class10 trở lên.


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét