Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Filled Under: , , ,

3 camera thể thao giá rẻ chất lượng nhất cho phượt thủ

Share

Bạn là một người đam mê đi phượt rất chuyên nghiệp?bạn rất thích du lịch, muốn khám phá các địa điểm đẹp và thú vị?

Thật tốt, Bài viết này TECH360 sẽ mang đến cho bạn 3 model camera sport cam đang được những người đam mê đi phượt yêu thích nhất Hiện tại, các bạn không còn bận tâm việc lưu giữ lại những hình ảnh cũng như khoảng khắc tuyệt vời trên các cung đường các bạn đi qua!


 


 

Camera SJCAM là dòng camera thể thao giá rẻ được người đam mê đi phượt cực đam mê nhờ sở hữu thiết kế trẻ trung, sở hữu phần cứng mạnh, hình ảnh chất lượng mịn màng, phổ biến khả năng hoàn hảo mà giá tiền cực kỳ mềm so với những model camera action đến từ các hãng khác. một điểm nữa cho phép cho quý khách Người đam mê du lịch thích thú với chiếc camera hành động này là do nó có kích thước cực nhỏ nhắn, trọng lượng nhẹ rất thuận tiện gắn lên chân kính xe để quay lại những hình ảnh rất tuyệt với, thú vị trên hầu hết địa điểm bạn đi qua.


 

Top 3 dòng camera hành trình được các bạn trẻ quan tâm nhất hiện nay:


 

1. sport cam Sjcam 4000 HD WiFi LCD 2 inch:

Đây là mẫu camera sport cam giá rẻ của SJCAM với chi phí chỉ 2 triệu được cácnhững các bạn trẻ có túi tiền hạn hẹp lựa chọn. sport cam thể thao Sjcam 4000 WiFi sở hữu màn hình LCD 2" trợ giúp Bạn có thể nhìn rõ nét hơn và dễ sử dụng hơn. model này hỗ trợ quay video full 1080p cũng như chụp ảnh tỉ lệ phân giải hình ảnh 12MP, chống nước ở độ sâu 30m, hỗ trợ liên kết không dây qua sóng wifi cực kỳ tiện dụng. hơn nữa thiết bị có trọng lượng chỉ 58gr có cả Pin, cực kỳ gọn gàng để có thể cố định lên xe hay mũ bảo hiểm.


 

2. camera action Camera SJCAM M20

 

camera thể thao SJCAM M20 là một bản camera hành trình SJCAM mới nhất, nó mới chính thứcra mắt trên thị phần đầu năm 2016. Với cấu tạo vô cùng gọn nhẹ chỉ lớn hơn hộp đựng diêm một chút, trẻ trung cũng như tích hợp phần cứng mạnh mẽ, kỹ thuật chống rung Gyro hiệu quả, quay video 4K và chụp ảnh 16MP, chống thấm nước 30m, hỗ trợ rất nhiều chế độ chụp hình, Đặc biệt giá cả chưa tới 3 triệu đồng là 1 những điểm mà tín đồ phượt khá yêu thích cũng như nó trở nên sự lựa chọn nổi tiếng khi gắn camera ở gậy tự sướng khi đi du lịch.

 

3. sport camera SJCAM SJ5000X elite:

 

SJCAM SJ5000X elite biết đến là model  action cam hiện đại rất tốt của hãng SJCAM, thiết bị sở hữu cấu hình cao , sử dụng cảm biến ảnh Sony IMX078 nên SJCAM SJ5000X mang đến cho các bạn tất cả video khá rõ rệt cũng như trung thực ở chuẩn 4k@60fps. Chất lượng dòng máy ngang ngửa với GoPro Hero4. Tuy giá cả của SJ5000X Elite cao hơn so với hầu hết model khác Tuy nhiên so với dòng camera Gopro hero thì vẫn rẻ hơn rất nhiều. vì vậy đây vẫn là một model hoàn hảo của tín đồ phượt mỗi khi có một thiết bị quay mũ bảo hiểm.


 

Vẫn còn phần lớn dòng máy khác tương đồng có thể gắn trên mũ bảo hiểm mà chúng tôi chưa nói đến hết được. người sử dụng có thể Tham Khảo sản phẩm mọi phiên bản camera hành trình giá rẻ thể thao Camera SJCAM khác.


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét