Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Filled Under: ,

Các mẫu máy chiếu tích hợp pin đa năng

Share
Mỗi ngày lại ra đời hàng triệu model máy chiếu mới. Vì vậy mức độ ngày càng nâng cao như thế nên thị trường bán các dòng máy nghe nhìn đang có xu hướng nâng cấp hơn nhiều. Để có thể cạnh tranh thì những nhà sản xuất máy projector đã có rất nhiều điểm thay đổi mới cho dòng máy của họ. bên dưới đây là tất cả dòng máy thiết bị trình chiếu sử dụng pin rất tiện dụng mà các gia đình nên chọn mua.

1. Máy chiếu Tyco D1600

Trang bị hệ điều hành android 4.4 có thiết kế có thể thay đổi, cực kỳ gọn nhẹ và thông thoáng. Máy chiếu Tyco D1600 sử dụng liên kết không dây wifi dựa vào hai băng tần dữ liệu 2.4G/5G 802.11 a/b/g/n/ac tạo cho máy có thể chiếu ở trên bất cứ mặt phẳng với khung hình cực kỳ trung thực cũng như rõ nét nhất. Cùng với đó, model này còn dùng PIN sở hữu dung lượng tầm khoảng 10.000mAh khiến phát một số tiếng mà không phải có điện


Máy projector android có kích thước giống y như một chiếc điện thoại thông minh xách tay dùng điều khiển cảm ứng và thông số kỹ thuật tuyệt vời. Các cổng truyền dẫn cần có như HDMI 1.4a, USB*2, nút On-Off, nguồn DC 5V, khe cắm Micro-SD trợ giúp nhận nội dung nhanh chóng và chính xác nhất.
Không chỉ thế, Tyco M10 còn trang bị PIN có dung lượng lớn tạo cho khả năng chứa dữ liệu rộng lớn.

3. Thiết bị máy chiếu ZenBeam E1

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn với khối lượng chỉ khoảng nửa cân, kích thước khoảng 110x83x29 mm khá tiện dụng. Bóng đèn led tạo ra khung hình sáng rõ và tuổi thọ cao.
Tích hợp khả năng giống như một mẫu PIN có thể sử dụng liên kết điện trong 1 thời gian dài lâu vì máy chiếu mini chính hãng ZenBeam E1 tích hợp pin có khả năng lưu trữ rộng.

4. Máy chiếu mini bỏ túi YK300

Model tích hợp phần truyền tải đầy đủ, truyền tải không dây qua sóng wifi đa năng vì vậy nên chúng ta có thể sử dụng tất cả ngày dã ngoại vô cùng ổn. Không chỉ có vậy, máy chiếu mini YK300 còn trang bị pin có bộ nhớ lưu trữ điện khoảng 1300mAh. Mặc dù không lớn nhưng vẫn có thể sử dụng trong khoảng 1 giờ, cực kỳ tiện lợi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét