Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

Filled Under: ,

Máy chiếu Optoma có thực sự tốt?

Share
Trong thời gian này, có vô vàn hãng thiết bị trình chiếu đời mới ra đời, nhà sản xuất cũ nỗ lực để ổn định. Trong số đó máy chiếu Optoma có số lượng rất khủng ở trong thị trường Việt Nam. Không những chỉ dòng máy này còn được đánh giá cao về tính năng và giá bán. Vậy tại sao hãng này lại được biết đến nhiều như thế? Cùng tìm hiểu nhé.



1. Trang bị cho hầu hết nhu cầu

Vì có những chỉ số vượt trội, Optoma trang bị cho rất nhiều các mục đích hiển thị như giải trí gia đình, văn phòng, giáo dục, quân sự, y tế,...

2. Gía cả hợp lý

Nằm trong loại máy chiếu giá rẻ có đầy đủ tất cả giá thành dành cho tất cả các mẫu người dùng. Mỗi một dòng máy sẽ phục vụ cho 1 nhu cầu khác nhau do đó sẽ tạo ra một mức độ cực kỳ khủng. Nhưng giá bán phổ thông vẫn ở khoảng 9 - 15 triệu

3. Phong phú về kiểu máy, cấu tạo

Ngày càng nhiều model mới ra đời trên thị trường Việt. Với mục tiêu bám trụ vững chắc thì mọi hãng không những nên chú trọng vào cấu hình mà họ cần phải quan tâm tới cấu tạo của dòng máy này. Càng nhiều loại máy, cấu tạo thì các bạn lại càng sở hữu thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Tìm hiểu: sản phẩm may chieu Optoma S341 chuẩn nhất bây giờ

4. Hỗ trợ chiếu 3D

Hỗ trợ tính năng full 3D tạo cho người dùng các hoạt động hoàn toàn thực tế khi thưởng thức phim hay chơi trò chơi. Ngoài ra, sản phẩm này còn kết nối được với tất cả mẫu nguồn full do đó mà các bạn không phải tất tả ra ngoài rạp tuy nhiên vẫn có thể trải nghiệm các bộ phim trong sáng nhất.

5. Giữ màu

Do được hỗ trợ tính năng ISFccc bởi thế nên các sản phẩm của Optoma đều được đảm bảo sắc màu luôn luôn tươi sáng và trong sáng trong thời gian dài, cho dù trình chiếu ngày.

6. Bảo hành đúng hạn

May chieu Optoma được cung cấp chính hãng tại Việt Nam do vậy có giá thành ổn cũng như chế độ bảo hành đổi máy đúng đắn. Rất nhiều những dòng máy đều dùng chế độ bảo hành y nhau, 2 năm dành cho thân máy và 1 năm dành cho đèn chiếu.

Lúc chọn máy trình chiếu tại maychieure.net, các gia đình không những chọn được dòng máy chính hãng giá thành rẻ mà còn nhận được cực nhiều ưu đãi. Những chế độ đổi hàng mới khoảng 3 ngày từ lúc mua. Đây sẽ là chính sách hấp dẫn chỉ dành cho khách hàng của hãng Optoma

0 nhận xét:

Đăng nhận xét