Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Filled Under: , , , ,

máy chiếu phòng họp X312 – Gía cả hợp lý

Share

Thời nay trong thị trường Việt Nam chẳng thiếu các loại thiết bị máy chiếu sở hữu giá thành khác biệt với nhiều thương hiệu sản xuất khác nhau. Tuy thế máy chiếu chính hãng Optoma X312 - sản phẩm nằm trong dòng máy có giá thành hợp lý, chất lượng khủng của hãng Optoma vẫn có vô vàn điểm mạnh.

Ưu thế của chỉ số công nghệ


Không chỉ máy chiếu Optoma thông minh X312 mà không ít các sản phẩm thuộc thương hiệu Optoma đều có vô cùng nhiều điểm mạnh về chất lượng hình ảnh. Điều này được thể hiển sắc nét thông qua cấu hình kĩ thuật của sản phẩm. Dùng công nghệ trình chiếu DLP hiện đại dòng chip với tỷ lệ phân giải cao nhất là 1600x1200 lên tới 60 HZ.

Không chỉ thế chiếc máy này còn có thông số tương phản cao cùng hơn 1.07 tỷ màu giúp sinh ra video sắc nét, chân thực giống như hình gốc. Có số giờ hoạt động lớn, sản phẩm chiếu thuộc tên tuổi thiết bi công nghệ này còn có thể tạo nên hình ảnh như lúc mới dùng trong vòng tối thiểu là 5 năm sở hữu.


Máy chiếu giá rẻ Optoma X312 – Tiết kiệm tối đa cho các gia đình


Ngoài điểm cộng là giá cả hợp lý, khung hình tuyệt đẹp và có thể chiếu sáng lâu thì má chiếu giáo dục X312 còn khiến bạn hạn chế tối đa chi phí. Dòng máy tích hợp công nghệ năng lượng xanh sẽ giảm thiểu khả năng tiêu thụ điện tới mức nhỏ nhất để cải thiện môi trường và tăng tuổi thọ cho bóng đèn chiếu.

Máy chiếu Optoma X312 sẽ giảm thiểu lên tới 70%. Với người sử dụng thì sản phẩm này chắc chắn là ý kiến thông minh nhất. Ngoài ra máy còn có thể tự tắt để giảm thiểu năng lượng. Tiền vận chuyển không đáng bao nhiêu khi máy chỉ nặng đúng 2.5 kg. Có thể nói máy chiếu Optoma X312 sẽ hỗ trợ người tiêu dùng giảm thiểu rất nhiều chi phí từ lúc sở hữu đến khi không dùng nữa


Xem thêm: Máy chiếu dùng cho văn phòng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét