Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Filled Under: ,

Các dòng máy chiếu màn hình cảm ứng " hoàn hảo"

Share
Giống như Các bạn đã thấy màn cảm ứng xuất hiện ở trong các model thông minh như smartphone, laptop, smart tivi,... Và đến nay các hãng công nghệ đã dùng cấu tạo đẳng cấp này vào máy projector siêu tiện dụng

Năm 2017, khách hàng đang có ý định đổi sang lắp đặt máy chiếu màn hình cảm ứng. Có rất nhiều mẫu mã và loại máy vì vậy nên có thể thỏa thích chọn mua. Bên sau đây là các sản phẩm thiết bị máy chiếu cảm ứng phổ thông mà người sử dụng cần chọn lựa.
1. Máy trình chiếu cảm ứng Tyco
Trông vẻ ngoài có vẻ người nào cũng nghĩ đây là một mẫu di động tuy nhiên chính xác là một mẫu máy chiếu projector cảm ứng có thiết kế vô cùng nhỏ nhắn và có khả năng rất hiện đại.
Nằm trong dòng máy chiếu mini được giới thiệu gần đây. Tới nay, dòng máy này không chỉ lấy được tình cảm của người tiêu dùng mà nó còn góp một phần to lớn vào trong công cuộc thay đổi và bắt xu hướng của nhà sản xuất máy chiếu Tyco.
2. Thiết bị trình chiếu màn hình cảm ứng Xperia Touch
Cực chất cùng với Xperia Touch, không chỉ sở hữu hệ điều hành android mà thiết bị này còn tích hợp chức năng biến bất kỳ màn hình chiếu thành màn hình cảm ứng cực dễ dàng.
Thiết bị máy chiếu Xperia Touch sở hữu kỹ thuật phát SXRD có RAM 3gb, ROM 32GB cho khả năng lưu trữ rộng lớn có lẽ sẽ khiến tất cả khách hàng hài lòng
Có thể bạn muốn xem : mọi model máy chiếu chính hãng giá rẻ có tại máy chiếu hà nội người dùng nên chọn

3. Máy chiếu cảm ứng CDE7561T của ViewSonic
Là dòng máy thiết bị máy chiếu đa điểm chứa rất nhiều chức năng trong 1. ViewSonic CDE7561T chạy đồng thời cả 2 hệ điều hành android và windows tạo tính năng tiếp xúc với tất cả model khác chính xác hơn nhiều. Ngoài ra, với công dụng chạm 20 điểm trên màn khiến rất nhiều người dùng trong một thời điểm. Có bóng led để cải thiện thời gian chiếu và giảm thiểu năng lượng sử dụng cũng như chi phí sử dụng.
4. Máy chiếu projector cảm ứng 3D Obake
Dòng thiết bị trình chiếu được cấu tạo bởi 1 màng cao su có tỷ lệ đàn hồi tốt cùng với 1 hệ thống chuyển động ở phía dưới cho phép hình ảnh khi trình chiếu sẽ có sắc nét cũng như trung thực hơn. Cùng với đó, bộ phận cam sẽ điều khiển hình ảnh tạo cho các bạn nhận thấy có sự rõ nét và chuẩn xác nhất.
Xem thêm: Tyco T1500A có thực sự chất lượng không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét