Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Filled Under: , , ,

Máy chiếu cho tiệm cafe, nhà hàng như thế nào là chất lượng?

Share
Để kéo khác và nâng cao doanh thu thì những chủ nhà hàng cần phải lắp đặt thêm 1 sản phẩm giúp đỡ về cả mức âm cũng như màu sắc mình ảnh, như là máy chiếu. Sản phẩm chiếu có nhiều lợi thế mà không một mẫu nào khác có bởi đó mà mọi người cần bạo dạn đầu tư cho bản thân một mẫu máy chiếu chuyên dụng để hỗ trợ cho khách hàng yêu mến của quán.

Nếu như để ý thì người tiêu dùng sẽ nhận ra hầu hết các tiệm cafe sẽ không dùng những chiếc máy SmartTivi màn chiếu rộng nữa mà thay vào đó là màn hình của sản phẩm chiếu. Do đó mẫu này đã có chức năng như một trợ thủ đắc lực cho việc buôn bán của những chủ quán.
Nếu như ngày trước thiết bị chiếu chỉ được sử dụng dành cho lớp học và phòng họp thì tới nay máy chiếu rất thích hợp để mọi người xem phim Full HD, trình chiếu bóng đá ở trên màn chiếu khá rộng nhưng việc lựa chọn 1 thiết bị máy chiếu như trên không phải là điều đơn giản. Bây giờ là một vài chú ý lúc mua thiết bị may chieu gia re dành cho quán cafe mà chúng ta cần biết.

1. Màn chiếu rộng: Rất nhiều người chỉ quan tâm tới các thông số và các bộ phận của model chiếu mà đã không để ý tới bề mặt chiếu cũng là một yếu tố để góp phần sinh ra hiệu quả cuối cùng. Việc chọn mua kích thước màn hình còn liên quan đến diện tích của nơi chiếu. Tuy nhiên muốn chọn kích thước to thì đồng thời thiết bị đó cũng phải hiện đại.
2. Chỉ số phân giải hình ảnh lớn: để sở hữu những hình ảnh rõ ràng, sinh động thì yếu tố đầu tiên là độ phân giải Full HD 1080p, tần số quét tối thiểu lớn hơn 100 hz liên kết với tỉ lệ tương phản 3000:1 khiến cho thiết bị đó phát được dưới mọi môi trường sáng và những không gian trang bị ánh sáng lớn.
3. Độ sáng: nhờ cường độ từ 3000 AL là vừa đối với 1 tiệm cafe lớn , tầm khoảng 30- 100 người cùng 1 lúc. Nhờ đó mà, khung hình phát sẽ rất sắc nét dù trình chiếu lúc sáng hay ở bên ngoài.
4. Số giờ hoạt động của bóng đèn: số giờ hoạt động của bóng đèn cũng như thời gian chiếu của model chiếu. Những dòng máy chiếu đời cũ sẽ dùng được tầm 4 năm, còn với các mẫu như máy chiếu Tyco thì sẽ chiếu được tầm 8- 10 năm do nó sở hữu đèn chiếu có tuổi thọ lên đến 30- 50 nghìn h. Ngoài độ bền trung bình thì công suất của đèn chiếu cũng khá quan trọng vì nó kết luận thời gian chiếu liên tục sẽ đạt đến nhiêu giờ chiếu.
5. Hỗ trợ hầu hết model khác: hỗ trợ 2 loại truyền dẫn tiện dụng được đánh giá là điểm đặc sắc của những kiểu máy chiếu hiện đại này. Nó không những tiện dụng hơn mà còn sở hữu tính năng kết nối thông tin vô cùng nhanh chóng.
6. Giá bán hợp lý: để có được một sản phầm chiếu có tất cả các chức năng, mang đến chất lượng trình chiếu sáng rõ mà giá bán rẻ thì những nhà sản xuất như Optoma ( máy chiếu Optoma giá rẻ PX318, máy chiếu Optoma X341, Optoma PX3123, máy chiếu Optoma X312 .. ), Tyco, BenQ, ViewSony, máy chiếu Epson,... Sẽ vô cùng thích hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét