Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Filled Under: ,

Ba lỗi thường gặp của người tiêu dùng khi chọn máy chiếu

Share
Yêu cầu trang bị máy chiếu văn phòng, máy chiếu quán cafe, quán hát, dùng cho dạy học, xem phim gia đình,… ngày càng được tăng cao thời điểm này. Có điều, khi mua máy chiếu gần như tất cả người sử dụng gặp những sai trái trong vấn đề chọn model thích hợp cho nhu cầu và chi phí.

Bài viết nói về các sai sót thường gặp nếu như lựa chọn máy chiếu:

Thời gian bảo hành: Chính sách bảo hành máy chiếu của mỗi thương hiệu không giống nhau, mọi người thưởng không tìm hiểu tới chính sách bảo hành bóng đèn máy chiếu. Phần lớn máy chiếu bảo hành máy chiếu 1 năm cho tới 3 năm thế nhưng đèn chiếu vẫn chỉ được bảo hành 3 tháng đến 12 tháng dựa vào mỗi nhãn hiệu.

Chỉ tập trung vào giá máy chiếu: Có lẽ đây là thứ mà khá nhiều bạn khi mua máy chiếu cũng như những sản phẩm khác mắc phải. Giá bán là việc cần xem xét trước tiên tuy nhiên người dùng cũng không nên vì sợ đắt mà lựa chọn phải máy chiếu kém chất lượng, chế độ bảo hành kém.

Quá để tâm vào nhãn hàng: Chắc chắn ai cũng đều muốn mua máy chiếu dùng tốt yêu cầu, sử dụng lâu dài, đảm bảo và được sản xuất bởi một tên tuổi chất lượng nữa. Tuy vậy đôi khi, không cần cứ tên tuổi thì chất lượng luôn tốt nhất đâu nhé. Hầu hết hãng máy chiếu luôn cạnh tranh nhau rất nhiều để giới thiệu kiểu dáng đỉnh nhất. Mỗi thương hiệu lại có ưu thế riệng biệt. Có nghĩa là nhà sản xuất chuyên về máy chiếu đào tạo thông thường không tốt trong những máy chiếu phim hd bằng các hãng chuyên các máy chiếu gia đình. Do vậy, yếu tố thương hiệu với chất lượng thiết bị trong thị trường người sử dụng chú trọng cũng cần phải để ý hơn.



Suy nghĩ của rất nhiều người dùng tìm máy chiếu cứ Panasonic mà sử dụng. Ở đây tôi không nói xấu các thương hiệu máy chiếu nổi tiếng tuy nhiên người dùng cũng hãy tham khảo thêm các model cùng chế độ chăm sóc khách hàng của các nhãn hiệu khác chất lượng hiện nay như Nec, Tyco, Optoma, Viewsonic, UNIC, Epson, BenQ, Hitachi,…

Khách hàng chọn máy chiếu bình thường quan tâm những thông số kỹ thuật máy như độ tương phản, độ phân giải, độ sáng,... nhưng khách hàng mua máy chiếu hay phải di chuyển thì lúc này trọng lượng máy chiếu là điều sẽ phải tìm hiểu và các máy chiếu mini sẽ là chọn lựa đúng đắn, nhất là tính năng kết nối tới nhiều thiết bị như đầu kỹ thuật số, máy tính xách tay, đầu K+,máy tính để bàn, đầu HD-Player,….máy chiếu phải sở hữu những cổng tín hiệu HDMI, VGA, AV,...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét