Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Filled Under: ,

Máy chiếu Tyco T7 hỗ trợ đa kết nối

Share

Máy chiếu gia đình Tyco T7 được đánh giá là thiết bị máy chiếu giá cạnh tranh được săn đón nhất của nửa cuối năm 2015 bởi có  cường độ sáng cao đến 3000 ansi lumen, thời gian sử dụng bóng chiếu cao lên tới 20.000 giờ, độ tương phản 2000:1, với nhiều điểm nổi bật khác do đó máy chiếu giá rẻ Tyco T7 được rất nhiều người yêu thích cùng trang bị phong phú kết nối.

Nhà sản xuất mang đến cho thị trường một mẫu máy chiếu giá thấp có thể kết nối cùng lúc 5 thiết bị, bạn nhanh chóng chuyển dữ liệu qua lại mà việc phát hình ảnh không bị ảnh hưởng như những mẫu máy chiếu khác bắt buộc tắt máy nếu muốn truyền dẫn bằng thiết bị khác.



Cổng kết nối VGA: kết nối VGA cũng được bao gồm phổ biến trên các chiếc máy chiếu khác. Có kết nối này nên ai cũng trình chiếu từ những thiết bị được trang bị kết nối VGA như máy tính, Laptop,Tivi,...

Cổng Analog: với các thiết bị kết nối theo chuẩn cũ với cổng 3 màu như amply, dàn âm thanh, đầu DVD,…. có thể thấy việc truyền dẫn dữ liệu với máy chiếu phim Tyco T7 cũng đem lại cho người dùng sự quan trọng. Kết nối Analog được trang bị gồm cổng kết nối: Audio out, Component, Audio in,.

Cổng kết nối tivi input: cổng này được sử dụng đặc biệt cho những mẫu máy chiếu giá mềm của Tyco giúp mọi người dễ dàng tận hưởng những dữ liệu truyền hình cáp trên máy chiếu thông qua cổng kết nối này. Dựa vào cổng kết nối này, máy chiếu Tyco T7 có thể thay thế hoàn toàn chiếc Tivi LCD của người sử dụng với giá bán cực mềm.

Cổng kết nối USB: trang bị 2 cổng USB 2.0 cho phép mọi người rất đơn giản để kết nối từ các thiết bị trang bị cổng kết nối USB. Hai cổng USB này của sản phẩm cũng y hệt những model máy chiếu bình thường khác.

Cổng kết nối HDMI: kết nối HDMI đang được tích hơp trên toàn bộ thiết bị vài năm qua như máy ảnh, đầu Android TV Box, tivi, đầu phát HD,…Máy chiếu Tyco T7 có là 2 cổng HDMI, bạn nhanh chóng cổng kết nối đồng thời được 2 thiết bị sở hữu cable HDMI.

Máy chiếu giá mềm Tyco T7 có giá 5290K chính là model máy chiếu tốt nhất đáp ứng mục đích giải trí, chiếu phim fullHD.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét