Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Filled Under: ,

Kinh nghiệm chọn mua máy chiếu

Share
Ngày nay chẳng ai còn xa lạ gì và những dòng máy chiếu đã trở giúp một phần trong công việc hàng ngày nữa. Sự ra đời của model máy chiếu đã nên nhiều để công việc cùng với nhu cầu giải trí hàng ngày. dành cho tránh gặp phải tình trạng tiền mất tật mang ai cũng hỗ trợ với những bí quyết trang bị máy chiếu hợp lý.


Lựa chọn công nghệ

Máy chiếu có giá trị tương đối lớn tuy nhiên không tập trung chủ yếu vào linh kiện. Công nghệ máy mới là yếu tố chủ yếu tác động khoảng giá trở thành của sản phẩm này. mấy năm nay, trên thị trường máy chiếu có đầy đủ dữ liệu công nghệ khác nhau tuy nhiên phổ làm không chỉ có vậy sản phẩm dùng công nghệ DLP với LCD. Máy chiếu bao gồm công nghệ DLP giúp giảm hiệu ứng “ca -rô” (lưới) nên phim với video hiển thị mịn hơn, đặc biệt tạo độ tương phản (contrast) tuyệt vời hơn. Đây là định dạng máy chiếu khá phổ hóa phép tại những điểm đến cho thuê máy chiếu.  điểm mạnh của sản phẩm là sự di động và dễ di động hơn do ít các thành phần cấu thành. Nhược điểm là nhàm chán tạo hiệu ứng “cầu vồng”. model sản phẩm này đáp ứng tốt hơn và phim, video, để dữ liệu trơn tru, sáng, nét, chuyển màu và sắc độ xám mịn. Máy chiếu tích hợp công nghệ LCD rất chung cho độ bão hòa màu sắc mạnh hơn với hiệu quả ánh sáng kích thích hơn, bởi thế phim hiển thị cho cảm giác trung thực hơn. Dòng sản phẩm này có điểm yếu là máy to, nặng. Tuy nhiên, những dòng mới thời gian gần đây đã khắc phục được nhược điểm ấy.

Lựa chọn các cấu hình

Cường độ sáng: được đo bằng ANSI lumerns, chỉ số này càng mạnh mẽ thì máy chiếu càng sáng. cường độ sáng của máy chiếu thường nằm trong khoảng từ 650 đến 5.000 ANSI lumerns. Máy chiếu dưới 1.000 ANSI lumerns rẻ cùng chỉ hỗ trợ dùng trong phòng tối. Từ 1.000 tới 2.000 ANSI lumerns thích hợp cho các phòng họp, lớp học…

Độ tương phản: Độ tương phản càng mạnh mẽ, màu sắc càng sống động, trung thực.

Độ phân giải: Là thông số quyết định uy tín hình ảnh. Trên thị trường hiện có 2 độ phân giải phổ giúp là: SVGA (800 x 600 pixel) thích hợp cùng phòng rộng với tối vì điểm ảnh khá lớn; XGA (1.024 x 768 pixel) phù hợp cùng phòng chiếu gia đình.

Tính năng kết nối: dành cho tiện dụng, người tiêu tích hợp giúp tận hưởng số cổng tín hiệu Để nhanh chóng cổng kết nối và lúc nhiều thiết bị khác và máy chiếu…

Cân nặng: Máy chiếu càng nhẹ càng đắt. với công nghệ sản xuất quyến rũ, các máy chiếu Hiện nay đều với Trọng lượng nhìn nhỏ, từ 1,8 khoảng 3,5kg.

Lưu ý khoảng màn chiếu, tuổi thọ của bóng đèn cùng những dữ liệu máy chiếu sở hữu menu thân thiện với người dùng. Tốt nhất, nên chọn những hãng sở hữu đồ thay thế hoặc có cửa hàng đại diện ở VN… Giá cả của máy chiếu có sự chênh lệch lớn, từ 11 triệu tới 36 triệu đồng tùy theo nhãn hiệu, khả năng, thông số kỹ thuật. Do đó, mọi người rất đơn giản để chọn để mình một thiết bị phù hợp tùy theo yêu cầu với tính năng. các sản phẩm được bảo hành từ 1 khoảng 2 năm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét