Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Filled Under: ,

Tư vấn lắp đặt phòng chiếu phim mini gia đình

Share
Chỉ phải tốn 50 Triệu khách hàng đã có 1 phòng chiếu dữ liệu 3D hoàn chỉnh, Còn giới hạn cho 1 phòng chiếu hình ảnh 3D thì theo mình biết tới giờ vẫn chưa với giới hạn nào đặt ra, 50T thì với phòng 50T, 1 Tỷ sở hữu phòng chiếu hình ảnh 1 Tỷ, khoảng 10 tỷ hoặc 20,30 tỷ thực tế luôn cũng sở hữu 1 phòng chiếu phim 3D. Về bản chất không quá khác biệt nhau, tuy nhiên khác nhau về máy chiếu, màn chiếu, Cách âm, cùng đủ những thể định dạng khác kèm theo.

Thiết bị cho phòng chiếu video 3D gồm các gì?
  • Máy chiếu 3d ( Phân cực 02 máy, DLP 01 máy)
  • Dây kết nối ( HDMI hoặc VGA)
  • Màn chiếu ( Trung quốc , Việt Nam Hoặc hàng xịn USA )
  • Bộ lọc phân cực ( Phân cực tròn và phân cực thẳng )
  • Kính 3D ( Kính 3D phân cực tròn với Kính 3D phân cực thẳng)
  • Hệ thống cách âm cho phòng chiếu video
  • Giá treo máy chiếu ( DLP giá treo 01 máy chiếu, Phân cực giá treo 02 máy chiếu )
  • Lựa chọn công nghệ dành cho phòng chiếu video 3D-HD
  • Lựa chọn diện tích cho phòng chiếu phim 3D-HD
  • Dàn âm thanh dành cho phòng chiếu video

Tùy thuộc vào yêu cầu sử dụng, mọi người cần đưa ra dành cho mình giải pháp lựa chọn mấy chiếu Full HD hoặc HD ready, Hiện giá thành giữa model HD cùng Full HD không chênh nhau là bao, Nếu với đủ tiền hay đừng ngần ngại sắm cho mình bộ máy chiếu Full HD, mình nghĩ những các gia đình sẽ không phải hối hận đâu.

cùng máy chiếu 3D thì sở hữu toàn bộ điều dành cho nói như: Cường độ sáng, Độ phân giải, Độ tương phản, Công nghệ máy chiếu ( LCD hoặc DLP), với còn khá nhiều thông số khác, nhưng mà mình với 1 lời khuyên dành cho những ai cũng( Dựa theo Kinh nghiệm cá nhân) những người sử dụng không nên mờ mắt với ù tai cùng những phần cứng mạnh mẽ chót vót của nhà sản xuất đưa ra, Nếu có điều kiện hãy thử tận mắt tại địa chỉ bán hàng.

Màn trắng hay màn xám: Nếu trang bị tận hưởng dữ liệu thi cho phép bao gồm màn xám. Màn xám dành cho màu đen sâu hơn với giữ được độ tương phản phim uy tín khi bị ảnh hưởng bởi ánh sáng môi trường.

Màn cố định hay màn cuộn: Nếu có điều kiện thì trang bị màn cố định dành cho uy tín độ phẳng của màn hình.

chiều dài rộng cao màn thế nào rõ ràng là vừa: Lựa chọn các cạnh màn tùy thuộc vào rơi vào cách từ vị trí xem tới màn chiếu. Theo THX thì luôn góc thưởng thức (tạo bởi vị trí tận hưởng với màn chiếu) nằm trong tầm 30-40o là thích hợp

Độ mạnh màn bao nhiêu: Độ tuyệt vời màn chiếu phù hợp khi mà mắt người xem ngang tầm cùng điểm giữa của màn hình hoặc người tận hưởng không phải ngước mắt quá 15o.

Màn bạc thì luôn sao: Màn chiếu bạc chỉ xử dụng cho phát 3D. Không dùng màn chiếu bạc cho 2D.

bình thường chúng ta dễ bị nhầm lẫn giữa xử lý âm học và xử lý cách âm. Quá trình đọc âm học nhằm nhu cầu tăng cường đảm bảo âm thanh bằng cách giảm thiểu tạp âm khoảng tai người nghe vốn gây ra so sự phản xạ hay cộng hưởng âm. nên để người nghe nghe được âm thanh gần hơn với tốt của bản thu gốc trên cùng một hệ thống âm thanh. Trong vài trường hợp đó việc chơi cách âm nhằm mục đích giảm thiểu đến mức cạnh tranh nhất dễ dàng tiếng ồn lọt ra ngoài khỏi phòng nghe, cho phép cách âm giữa phòng nghe và môi trường xung quanh.

Trong không gian sống chật hẹp của trở thành thị thực tế luôn việc cách âm để rạp chiếu hình ảnh tại gia không quá khác biệt đã trở thành một mục đích bắt buộc. Việc cách âm không nhanh chóng là đóng kín cửa ra vào và cửa sổ. những cánh cửa hầu như không có tác dụng trong việc cách âm. Số liệu nghiên cứu dành cho thấy một cánh cửa dày chỉ giảm được 10dB âm lượng cùng 1 bức tường dày cũng chỉ giảm được tối đa 45dB. cùng tệ ưu điểm là dù các gia đình sở hữu tăng gấp đôi chiều dày của bức tường rõ ràng là cũng không với nghĩa là phải tăng được 2 lần độ cách âm. Phương pháp hiệu quả cùng đơn giản đồng thời vỏ hộp sản phẩm tường sở hữu tất cả lớp. rơi vào cách không khí giữa 2 bức tường hay 2 lớp cửa cần sở hữu khả năng cách ly rung động gây ra bởi sóng âm và sở hữu hiệu quả cách âm nhìn lớn hơn cả là với âm trầm hay siêu trầm. với ngoài ra hệ thống xương của tường (nếu là tường thạch mạnh mẽ) cũng được thi công hơn nữa dành cho tăng tối đa sự cách ly giữa 2 lớp tường. Đối cùng những công trình rạp chiếu video thi công ở tầng lầu hay trong chung cư, chúng tôi tiến hành cách âm sàn với trần bằng cách thi công thêm một lớp trần cùng một lớp sàn thứ 2 cùng phủ đầy vật liệu cách âm như bông đá hay bông thủy tinh mật độ mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét