Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Filled Under:

Những máy chiếu giá rẻ bán được nhiều nhất hiện nay

Share
1. Máy chiếu giá rẻ Tyco T7

Model máy chiếu giá rẻ T7 nằm trong phân khúc máy chiếu phim gia đình của hãng máy chiếu Tyco-Mỹ. Nhà sản xuất Tyco đã xây dụng cho T7 là chiếc máy chiếu được sử dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau từ đào tạo trong những trường đại học, trung tâm giáo dục, hội họp tại công ty cho đến xem phim màn hình lớn tại nhà, tổ chức tiệc tùng.

Độ sáng của máy chiếu Tyco T7 khá cao, lên tới 3000 lumen, độ tương phản 2000:1 cho ra hình ảnh có kich cỡ khá lớn tới 200", cấu hình cao giúp Tyco T7 dùng tốt trong những lớp học rộng, phòng họp lớn. Và cho dù những chỉ số kỹ thuật cao nhưng giá bán ra của chiếc máy chiếu Tyco T7 lại khá rẻ với nhiều máy chiếu cùng cấu hình khác. Giá của T7 chỉ khoảng 5 triệu đồng.

 2. Máy chiếu UNIC UC80

Nằm trong phân khúc máy chiếu giá rẻ của hãng UNIC, với mức giá thấp 4 triệu VNĐ thế nhưng cấu hình UC80 lại khá cao. Độ sáng của UC80 là 1500 Ansi lumen, cho chất lượng hình ảnh sáng rõ. Máy chiếu sử dụng công nghệ LED một phần khiến UC80 xuất hình ảnh sống động, mượt mà, hơn nữa thời gian sử dụng bóng chiếu cũng lớn, lên đến 20000 giờ trình chiếu.

Điểm mạnh của máy chiếu giá rẻ UC80 là có thể kết nối MHL với điện thoại thông minh, máy tính bảng giúp trình chiếu hình ảnh trực tiếp từ chúng thật đơn giản.

3. Máy chiếu Tyco YK20

Đây là dòng máy chiếu đáp ứng nhu cầu chiếu phim tại nhà do cường độ sáng cao 1800 ansi lumen, có thể chiếu được các phim hd, bóng đèn công nghệ LED xuất hình ảnh sắc nét, mịn màng.

Máy chiếu giá rẻ Tyco YK20 cũng tăng cường hầu hết kết nối khiến bạn trình chiếu từ thiết bị kỹ thuật số khác nhau như máy tính, điện thoại, usb, ổ cứng di động, thẻ nhớ….

4. Máy chiếu mini UNIC UC50

Đây là chiếc máy chiếu mini giá rẻ mang đến chất lượng hình ảnh tốt nhất hiện nay. Quá nhỏ khi nói đến một chiếc máy chiếu, UC50 chỉ lớn tầm một bao thuốc lá, với các kích thước 78x71x24,5mm, cân nặng 130g. Cho nên máy chiếu UC50 rất nhỏ nên tiện dụng mang theo đến bất cứ đâu để phục vụ mục đích dạy học cho các giáo viên, mang đi du lịch...

Dù chỉ là một chiếc máy chiếu mini nhưng cường độ sáng của UC50 vẫn khá lớn, lên đến 800 ansi lumen, độ tương phản 800:1, hỗ trợ độ phân giải fullHD, công nghệ DLP của UC50 cho hình ảnh chuyển động mượt mà, sống động.


5. Máy chiếu UNIC UC40

Máy chiếu mini UNIC UC40 là chiếc máy chiếu giá rẻ được bán chạy nhất trên thị trường trong năm 2015. Hỗ trợ nhiều tính năng trình chiếu, độ sáng cao 800 ansi lumen, sử dụng công nghệ LED, tuổi thọ đèn chiếu lên tới 20.000 giờ sử dụng, xem được nhiều định dạng video, hình ảnh, âm thanh. Hơn nữa UC40 tích hợp nhiều kết nối nên người sử dụng có thể xuất hình ảnh từ nhiều loại thiết bị khác nhau như smart phone, máy tính, laptop, ổ cứng ngoài … Giá của UC40 lại chỉ có khoảng 2 triệu.

Gần như tất cả người sử dụng đều nhận định rằng chất lượng hình ảnh của UC40 là sống động, so với nhiều máy chiếu đắt tiền khác thì hình ảnh của máy chiếu UC40 giá rẻ này cũng không hề thua kém. Do đó, đây là chiếc máy chiếu rất phù hợp để thưởng thức phim chất lượng cao tại gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét