Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Filled Under:

Máy chiếu mini UNIC UC50 giá rẻ cho mọi gia đình

Share
Nhìn bé như một ổ cứng di động, máy chiếu mini UC50 đem đến sự tiện dụng cho những ai sở hữu. Kích cỡ của máy chiếu mini Uc50 chỉ 78x71x24,5mm, và trọng lượng chỉ 1,3hg. Đây là mẫu máy chiếu rất thích hợp với yêu cầu xem phim tại gia, dành với giáo viên dạy dạy quy mô nhỏ, tổ chức tiệc ban đêm và rất thích hợp cho mang theo đi dã ngoại,du lịch, picnic,…

Máy chiếu UC50 tích hợp công nghệ DLP đem đến hình ảnh trong sáng, tươi mới. UC50 rất tiện dụng ở chỗ nó cũng không cần phải dùng nguồn trực tiếp để chạy mà sử dụng pin gắn trong thân máy, nên bạn rất đơn giản dùng nó ở nhiều nơi bất kể nơi đó không hề có nguồn điện.



Khi chạy máy chiếu mini giá rẻ UNIC UC50 khách hàng phải trượt thanh giữ đèn chiếu sang ngang. Hơn nữa UC50 cũng hỗ trợ rất nhiều các cổng kết nối như cổng AV, USB,HDMI, Khe cắm thẻ nhớ SD, giúp bạn xem dữ liệu của nhiều thiết bị khác nhau như laptop, máy tính,điện thoại di động, USB, máy tính bảng, ổ cứng ngoài, thẻ SD,…

Máy chiếu mini UNIC UC50 có những chỉ số cơ bản với cường độ sáng 800 ansi lumen, độ tương phản 800:1 và độ phân giải thực 854x480 giúp chất lượng hình ảnh rõ nét, chân thực. Ngoài ra độ bền của đèn chiếu lên đến 20.000 giờ chiếu.

Máy chiếu giá rẻ UNIC UC50 chơi được gần toàn bộ các file dữ liệu video, hình ảnh như 3gp, png, mp4, jpg, wma, mp3,avi, mkv,… đồng thời hỗ trợ độ phân giải HD giúp khách hàng có thể thưởng thức được những thể loại phim chất lượng cao mà họ lựa chọn.

Máy chiếu mini giá rẻ UNIC UC50 xuất hình ảnh với kích cỡ từ 14“ đến 140 “ mà không làm thay đổi hình chiếu. Từ độ sắc nét hình ảnh của nó thì đây chính là chiếc máy chiếu dành cho mọi gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét