Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Filled Under:

Máy chiếu giá rẻ cho mọi nhà UC40 Plus

Share
Máy chiếu giá rẻ UNIC UC40 Plus là sản phẩm mới nhất được tung ra thị trường vào nửa cuối năm 2015 nhằm đáp ứng nhu cầu xem phim tại gia cho tất các các gia đình.

Nâng cao từ phiên bản đàn anh máy chiếu giá rẻ UC40, máy chiếu UC40 Plus đã được hãng UNIC tung ra thị trường, UC 40 Plus đã được trang bị thêm cổng VGA mới nhất, một trong những cổng kết nối phải nói là khá thông dụng tại Việt Nam.Trên các máy tính, thiết bị kỹ thuật số có hai chuẩn kết nối là HDMI, VGA, những máy tính cũ thì lại chỉ có cổng VGA. Những máy tính không có cổng HDMI vẫn có thể dùng bộ chuyển đổi từ VGA sang HDMI nhưng để mọi thứ được tiện dụng hơn, tên tuổi UNIC đã đem đến người dùng model UCNIC UC40 Plus có thêm cổng kết nối này.

Máy chiếu mini giá rẻ UNIC UC40 Plus có vẻ ngoài hay cấu hình bên trong tương tự như chiếc UC40 đời cũ. Model nâng cấp UC40 Plus ngoài có thêm cổng VGA thì chất lượng hình ảnh cũng tỏ ra tốt hơn.


Có thiết kế rất nhỏ, tiện dụng dễ mang theo với kích cỡ 201x153x67.5mm

Phía trên là lo go của hãng, các phím điều khiển cùng các vòng xoay chỉnh focus, keystone, cổng hồng ngoại. Phía cạnh trái của máy chiếu chỉ có giắc cắm nguồn cho thiết bị. Mặt phải của máy chiếu là các cổng usb, cáp hdmi, cổng av, cổng tai nghe 3.5, khe cắm thẻ nhớ. Riêng kết nối VGA được đặt tại mặt sau máy chiếu.

Một số cấu hình của máy chiếu UNIC UC40 Plus

Độ phân giải : XVGA – Khoảng cách từ máy chiếu đến màn : 1,07 > 3,8m

Bóng đèn: LED – Độ sáng : 800 lumen

Độ rộng màn chiếu: 34 > 130 inch – Tương phản  800:1

Tỷ lệ hình ảnh : 4:3/16:9 – Công suất tối đa : 55W

Một số ưu điểm khác:

Thiết bị được trang bị bóng đèn led nên tuổi thọ tương đối cao từ 10000 -20000 giờ.

Có thể chiếu trực tiếp video, hình ảnh từ USB hoặc điện thoại với kết nối HML. Chiếu trực tiếp từ thẻ sd qua khe cắm thẻ nhớ.

Đây là chiếc máy chiếu rất thích hợp với không gian nhỏ như :gia đình ,cá nhân trình chiếu cuộc tiệc tùng, hát karaoke, xem bóng đá đều rất tốt.

Theo maychieugiare.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét