Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Filled Under: , ,

Những máy chiếu chất lượng cao giá rẻ

Share
1. Máy chiếu Tyco T7

Máy chiếu giá rẻ Tyco T7 đánh vào dòng máy chiếu gia đình của thương hiệu nổi tiếng Tyco-Mỹ. Máy chiếu Tyco T7 được tung ra thị trường nhằm có thể sử dụng trong nhiều nhu cầu khác nhau như thuyết trình tại các trường học, trung tâm đào tạo, hội thảo tại văn phòng cho đến giải trí, xem phim tại gia, tổ chức tiệc tùng.

Máy chiếu Tyco T7 có độ sáng rất cao, đó là 3000 Ansi lumen, kết hợp với độ tương phản 2000:1 đáp ứng hình ảnh có kích thước khá rộng tới 200", vì vậy cho phép Tyco T7 chiếu được trong cả những phòng có diện tích lớn. Tuy rằng có cấu hình cao nhưng Tyco T7 có giá lại rất rẻ trên thị trường hiện nay. Hiện 5 triệu là giá của Tyco T7.

2. Máy chiếu UNIC UC80

Máy chiếu giá rẻ UC80 được đánh giá rất cao của tên tuồi UNIC, chỉ có giá khoảng 4 triệu VNĐ thế nhưng UC80 lại có cấu hình khá mạnh. UC sở hữu độ sáng là 1500 lumen, cho chất lượng hình ảnh trong sáng. Hơn nữa công nghệ LED cũng khiến UC80 xuất hình ảnh sống động, mượt mà, đồng thời tuổi thọ bóng đèn cũng rất cao, khoảng 20000 h sử dụng.

Điều đặc biệt của máy chiếu giá rẻ UC80 là có hỗ trợ kết nối với smart phone, ipad qua giao tiếp MHL giúp chia sẻ dữ liệu dễ dàng hơn.



3. Máy chiếu Tyco YK20

Máy chiếu Tyco YK20 chủ yếu đáp ứng nhu cầu làm phòng chiếu phim gia đình do độ sáng cao 1800 ansilumen, chiếu phim full HD rất mượt, máy chiếu với công nghệ LED cho ra chất lượng hình ảnh sắc nét, sinh động.

Máy chiếu giá rẻ Tyco YK20 cũng có hầu hết kết nối giúp bạn trình chiếu từ thiết bị điện tử khác nhau như máy tính, điện thoại, usb, ổ cứng di động, thẻ nhớ….

4. Máy chiếu UNIC UC50

Đây là chiếc máy chiếu mini giá rẻ mang đến chất lượng hình ảnh tốt nhất hiện nay. UC50 có kích cỡ cực nhỏ chỉ giống như một chiếc máy catxet cầm tay, với các kích thước 78x71x24,5mm, trọng lượng 130g. Do đó máy chiếu UC50 rất gọn nhẹ nên có thể mang theo đến bất cứ đâu để dùng cho mục đích dạy học cho các giáo viên, mang theo dã ngoại...

Dù chỉ là một chiếc máy chiếu mini nhưng cường độ sáng của UC50 vẫn khá lớn, lên đến 800 ansi lumen, độ tương phản 800:1, và còn hỗ trợ chiếu phim độ phân giải fullHD, máy chiếu dùng công nghệ DLP của UC50 cho chất lượng hình ảnh chuyển động mượt mà, trong sáng.


5. Máy chiếu UNIC UC40

Một chiếc máy chiếu mini tích hợp được nhiều tính năng hữu ích chỉ có thể là UC40. Hỗ trợ nhiều tính năng trình chiếu, độ sáng cao 800 ansi lumen, bóng chiếu công nghệ LED, đèn chiếu dùng bền lên tới 20.000 giờ chiếu, xem được nhiều định dạng video, hình ảnh, âm thanh. Đồng thời UC40 có nhiều kết nối cho phép người dùng dễ dàng trình chiếu từ nhiều thiết bị kỹ thuật số khác nhau như điện thoại thông minh, máy tính để bàn, máy tính xách tay, ổ cứng ngoài … Giá trung bình của UC50 khoảng 2 triệu.

Gần như tất cả các chuyên gia đều nhận định rằng khả năng trình chiếu của UC40 là sống động, so với nhiều dòng máy chiếu đắt tiền thì hình ảnh của máy chiếu UC40 giá rẻ này cũng khá xấp xỉ. Chính vì vậy, máy chiếu UC50 cũng là sự lựa chọn hợp lý để thưởng thức phim chất lượng cao tại nhà của bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét