Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Filled Under: , ,

Đến đâu mua máy chiếu dưới 5 triệu để giảng dạy ở Hà Nội

Share
Thời gian này muốn mua một máy chiếu phim không phải là chuyện khó thực hiện với người tiêu dùng nữa. Nhiều năm trước nhiều gia đình cần tiêu số tiền không nhỏ để có được một máy chiếu phim tại gia thì giờ đây đã ra đời hàng trăm các dòng máy chiếu giá rẻ dành cho bạn lựa chọn. Nhiều mẫu máy chiếu giá rẻ giá cả vô cùng phải chăng mà khả năng làm thỏa mãn người xem cũng không hề kém cạnh các máy chiếu đắt tiền có mặt trên thị trường.

Luôn luôn vận động, Hà Nội đang từng bước vượt bậc cùng với đó đời sống của rất nhiều gia đình cũng đòi hỏi nhu cầu giải trí khá cao. Số lượng lớn khách hàng đã ghé qua Tech360 để tìm kiếm cho mình một chiếc máy chiếu phim gia đình giá rẻ. Hầu hết những model máy chiếu giá rẻ ở cửa hàng của tech360 đã làm cho nhiều gia đình đều ưng ý và muốn mua ngay một chiếc sau khi xem những hình ảnh trình chiếu từ chúng. Đồng thời chế độ ưu đãi người sử dụng, rất nhiều khuyến mãi tuyệt vời cùng với các gói quà tặng đi kèm luôn làm cho các gia đình thích thú. Máy chiếu tại tech360 luôn được chế độ 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu khách hàng không ứng ý. Chính vì thế khẳng định Tech360 là địa điểm sở hữu máy chiếu giá rẻ hà nội đảm bảo nhất.



Bốn model máy chiếu giá rẻ để bạn xem qua:

Máy chiếu giá rẻ Optoma S316 có các thông số kỹ thuât cao dùng cho yêu cầu giảng dạy, văn phòng, cũng như rất tốt cho trình chiếu video. Hình ảnh từ máy chiếu Optama S316 cho độ sắc nét cao, trong trẻo, tươi sáng, bóng chiếu dùng công nghệ DLP cho chất lượng các thước phim tuyệt vời.

Với kích cỡ 1 ổ cứng máy tính, máy chiếu mini Unic Uc50 khiến cho bạn thấy sự tiện ích cho mọi người. Hình dáng của máy chiếu mini Uc50 chỉ 7,8x7,1x2,45cm, với nặng chỉ 1,3hg. Máy chiếu UC50 tích hợp công nghệ chiếu DLP giúp hình ảnh trình chiếu sống động, mượt mà. Thiết kế nhỏ gọn nên là model máy chiếu rất thích hợp với mục đích xem phim gia đình, dành với trung tâm dạy dạy quy mô nhỏ, tổ chức tiệc ban đêm hay rất tiện lợi dành cho mang đi du lịch, dã ngoại, picnic,…

Máy chiếu mini Tyco X7 là dòng máy chiếu trình chiếu trong gia đình rất được ưa chuộng hiện nay. Hình ảnh phát ra của X7 khá sáng rõ, sắc nét, đáp ứng tốt xem phim, bóng đá. Máy chiếu Tyco X7 trang bị đầy đủ các định dạng video, âm thanh hình ảnh, khác nhau như bmp, wav, avi, mp3, aac, av, asf, asf, divx, jpeg, 3gp, mp4, hdmi, png, ogg, mox, flac, wma, flv, wmv, vga, usb, rmvb, microSDmkv,… giúp bạn tận hưởng được toàn bộ các tác phẩm nổi tiếng ngay tại nhà.

Một trong những máy chiếu phim chất lượng là máy chiếu mini giá rẻ UC40 Plus có cường độ sáng 800 lumen, bóng đèn chiếu rất bền thời gian chạy lên đến 20000 giờ phát sáng, không những vậy còn trợ giúp người dùng xem video ngay lập tức từ điện thoại, ổ cứng rời, thẻ nhớ.

Thời gian này, Tech360 có bán khá nhiều dòng máy chiếu giá rẻ chất lượng cao, trong đó có các mẫu giá chỉ khoảng 2000K nhưng lại có chất lượng hình ảnh tương đương bất kỳ môt chiếc máy chiếu đắt tiền nào. Tương tự về thông số kỹ thuật và chất lượng trình chiếu hình ảnh thì không hề thua kém, lại có giá mềm như thế nên tất cả ai quan tâm cũng dễ dàng sở hữu chiếc máy chiếu ưng ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét