Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Filled Under: ,

Model máy chiếu chiếu phim tại gia nào tốt?

Share
Với mức giá từ 5 - 10 triệu người dùng có thể lựa chọn được model máy chiếu giải trí nào chất lượng? Đó là câu hỏi của bất cứ người tiêu dùng nào.



Model máy chiếu hiện nay sở hữu thiết kế vô cùng tinh tế gồm có các chức năng thông minh để giúp tốt nhất cho nhu cầu xem phimHơn nữa tính năng hiển thị đúng những tín hiệu với tỉ lệ phân giải mạnh mẽ và thuận tiện liên kết với thiết bị phát. Nếu mọi người vẫn chưa xác định được nên mua sản phẩm nào thì hãy tham khảo những dòng máy dưới đây nhé.


Nằm trong danh sách các dòng máy máy chiếu để xem phim. Model chiếu cao cấp T35 có thiết kế mang màu sắc sang trọng của 1 thiết bị mới.
Là thiết bị hoàn hảo trang bị độ sáng 3800 AL, độ tương phản 3000:1 cùng chỉ số phân giải rất lớn 1280*800p, hỗ trợ Full HD sắc nét.
Đi đôi với những ưu điểm bên trên thì Tyco T35 lại không thể chiếu cho các địa điểm lớn (khoảng 30-40 người) tuy nhiên dù sao model này cũng là thiết bị chiếu phim tuyệt vời dành cho người sử dụng yêu thích phim.

Bảo mật tốt như Hitachi ED-27X

Hitachi ED-27X chuyển đổi màu sắc toàn diện thông qua những cảnh tối và sáng. Nhận đường truyền vào nhanh chóng tuy nhiên an toàn nhờ bộ phận bảo mật thông tin chỉ có dòng máy của Hitachi.
Dòng máy sở hữu độ phân giải khủng, tỉ lệ tương phản lớn hiếm có ở trong model sản phẩm máy chiếu phim. Chiếu được trên màn ảnh rộng với kích cỡ phát khá xa.

Tiện dụng như Optoma X312

Sở hữu kỹ thuật DLP nổi tiếng trên thị trường Việt. Optoma X312 có chỉ số phân giải 1024 x 768, cường độ sáng 3200 AL cũng như vô vàn chức năng phát dựa trên khung hình mang lại cho người tiêu dùng rất nhiều sự chọn lựa mới.
Máy chiếu Optoma X312 dễ dàng cài đặt cũng như điều chỉnh, giảm thiểu điện năng và thân thiện với môi trường. Không chỉ được sử dụng cho giải trí mà dòng máy này còn có thể phát ở trong lớp học hay văn phòng vừa nhỏ
Chỉ vài triệu, người sử dụng đã biến không gian gia đình biến thành 1 phòng chiếu mini có kết quả giống y như 1 rạp chiếu phim chuyên nghiệp rồi.

Có thể tìm hiểu thêm những sản phẩm máy chiếu mini hiện đại dành cho chiếu phim ở maychieure.net nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét