Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Filled Under: ,

[Cách] lựa chọn máy chiếu dựa vào nhu cầu công việc

Share
Những năm gần đây, máy chiếu không chỉ được lắp đặt cho một mục đích cụ thể mà thiết bị này còn được dùng cho đa số lĩnh vực của đời sống. Nếu như các bạn đang muốn mua thiết bị chiếu thì đầu tiên cần phải tìm hiểu rõ nhu cầu sử dụng của bản thân là gì, tiếp đó là tới mức đầu tư để chọn lựa được mẫu phù hợp nhất.

Dùng máy tính để bàn để kiếm tìm các nhà cung cấp máy chiếu tốt nhất, bỏ smartphone và liên hệ ngay đến số điện thoại của họ để nhận câu trả lời chắc chắn. Dưới đây là một vài mẹo chọn lựa sản phẩm chiếu dựa theo mục đích của mọi người nên đọc thêm nhé.

1. Máy chiếu gia đình

Như người dùng cũng biết, mục đích xem phim chuyên nghiệp càng ngày càng nhiều. Dựa trên thông số nguồn vốn trung bình của người dân Việt Nam thì việc chọn mua 1 thiết bị Smart Tivi hiện đại thì thật là tốn, chưa tính các nhu cầu trải nghiệm 3D là vô cùng khó.
Vì vậy, máy chiếu chính là sự lựa chọn hợp túi tiền nhất. Trừ máy chiếu có tỉ lệ phân giải mạnh mẽ, độ bền khủng thì các nhà kỹ thuật đã gợi ý rằng người sử dụng nên chọn lựa thêm màn chuyên dụng để có những khoảng thời gian hoàn hảo nhất.


Trước kia máy chiếu hầu hết chỉ được trang bị ở trong giảng đường, là các model đắt đỏ cũng như rất ít nhà sản xuất tuy nhiên tới hiện tại, đã có vô vàn nhà sản xuất có mặt như Optoma, thương hiệu Epson, NEC, Vivitek,... Các thiết bị chiếu này tích hợp độ phân giải lớn từ 3000 - 4000 ALđộ phân giải lớn, nhất là công nghệ DLP vì giá thành của mẫu chiếu dùng công nghệ này phải chăng hơn nhiều so với máy chiếu trang bị công nghệ LCD.

3. Máy chiếu hội họp văn phòng

Phụ thuộc vào không gian trình chiếu mà chọn tuy nhiên bạn nên chọn những mẫu trình chiếu sử dụng tính năng kết nối không dây thông minh thì cực tốt bởi sẽ có nhiều khi cần phải xách máy đi nhiều nơiChức năng di động là khá cần thiết đối với một sản phẩm máy chiếu văn phòng này.

4. Máy chiếu để kinh doanh

Là một cách gọi khác của máy chiếu giải trí tuy nhiên trang bị với diện tích rộng hơn, thường sử dụng ở trong các nhà hàng, bar,..
Đa số model chiếu để kinh doanh sẽ không đòi hỏi quá khủng về thông số kỹ thuật nhưng nhất thiết phải có độ bền lớn cũng như giá bán phải chăng. Dựa theo quy mô bán hàng mà các bạn sẽ chọn máy chiếu có thông số phân giải hình ảnh, độ sángNếu như trang bị công nghệ DLP cũng như đa dạng truyền dẫn thì rất tốt.

Dù cho trang bị cho nhu cầu công việc nào thì các bạn cũng cần xác định trước lúc lựa chọn. Chúc người sử dụng sẽ chọn lựa được mẫu tương thích nhé.

Xem thêm: May chieu Optoma W341 dùng cho không ít mục đích công việc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét