Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Filled Under: , , ,

Model máy chiếu dành cho rạp chiếu phim tại nhà

Share
Nếu như yêu thích xem ở rạp chiếu phim thì chắc chắn người nào cũng muốn những thước phim đấy sẽ diễn ra ngay trong căn nhà của các bạn. Để đáp ứng được những yêu cầu như thế này thì những hãng cung cấp các sản phẩm máy chiếu hàng đầu trên toàn cầu đã mang đến rất nhiều các model gia đình chất lượng và trong đó bao gồm cả mẫu chiếu chuyên dùng cho gia đình.

Vô số các sản phẩm chiếu tiên tiến đều sở hữu kích cỡ nhỏ gọn, dễ dùng và thân thiện với con người, môi trường. Chính vì thế nên model đang dần dần thế chỗ cho Tivi. Khi dùng máy chiếu mọi người có thể chọn lựa thứ mà mình có ý định chiếu lên màn hình, mỗi một màn chiếu lại phù hợp với 1 địa điểm chiếu có quy mô khác nhau. Mặc dù không so được với các rạp chiếu phim chuyên dụng nhưng bạn vẫn có trong một môi trường giống như vậy.
Mẫu chiếu dành cho phòng chiếu phim tại gia thường sở hữu 3 kiểu công nghệ đó là 3LCD, DLP hay công nghệ đèn LED. Tuy thế, khách hàng đang có hướng thay thế bằng LED nhờ công nghệ này hay được sử dụng ở trong các dòng máy chiếu mini cầm tay gọn gàng, có giá thành rẻ mà cực kỳ cao cấp.
Tìm hiểu thêm: Optoma X312
Để có trải nghiệm y như phòng chiếu chuyên nghiệp thì máy chiếu phải trang bị thêm với màn chiếu. Màn hình chiếu có rất nhiều mẫu như là màn chiếu 3 chân, màn hình chiếu điện, màn chiếu treo tường có remote, màn hình chiếu khung và cuối cùng là màn chiếu bạcTùy theo diện tích của địa điểm phát mà bạn sẽ biết cách lựa chọn kích thước màn chiếu cho thích hợp.
Máy chiếu Tyco vừa cho ra đời mẫu hiện đại là máy chiếu T7+ (plus) nằm trong phân khúc máy chiếu phim tích hợp tính năng chiếu Full 3D HD. Không như các mẫu cũ như máy chiếu T1500A, máy chiếu Tyco T7, máy chiếu Tyco T35 cũng như Tyco T2500,... Máy chiếu Tyco T7+T7 Plus lại sở hữu vẻ ngoài và cấu hình khác hẳn. Hơn nữa, Tyco T7+ còn tích hợp độ sáng cực mạnh mẽ, tỉ lệ phân giải vô cùng Full HD 3D vô cùng rõ rệt có thể chiếu ở trong đoạn xa tới 3m. Với những khả năng này có lẽ Tyco T7 plus sẽ làm bạn vừa ý.
Trong khi đó thương hiệu Optoma cao cấp cũng không kém ở trong phân khúc máy chiếu phim giá rẻ khi liên tục làm ra những thiết bị máy chiếu hàng đầu trên toàn cầu của họ như Optoma W341, máy chiếu PX318, máy chiếu X312,...và hầu như đều thỏa mãn người sử dụng trong thời gian qua.
Còn một vài sản phẩm cũng dành cho giải trí gia đình nữa ví dụ như máy chiếu BenQ, máy chiếu Vivitek, Viewsonic. Dẫu vậy nếu nhận xét về giá cả thì chúng tôi khuyên các bạn nên lựa chọn Tyco cũng như Optoma là hợp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét