Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Filled Under: ,

Nên dùng máy chiếu không dây nào?

Share
1 sản phẩm chiếu như thế nào là chất lượng? Ngoài mức giá thì người dùng còn để ý tới khả năng và hiệu quả của chúng đem lại cho chúng ta. Các sản phẩm chiếu tích hợp khả năng giao tiếp không dây tuyệt vời bảo đảm sẽ làm cho bạn thích thú dùng nó. Nhưng các bạn đã biết nên chọn mua sản phẩm máy chiếu nào chưa? Để maychieuhanoi.org tư vấn cho mọi người nhé.



1. Thiết bị chiếu Hitachi CP-X11WN

Hãng sản xuất Hitachi bắt kịp trào lưu thị trường Việt khi vừa qua nhà sản xuất này vừa tạo ra mẫu máy chiếu cầm tay hoàn toàn mới dành cho những người yêu thích du lịch hoặc di chuyển nhiều.
Sản phẩm Hitachi CP-X11WN có công nghệ chiếu LCD đặc trưng của hãng sản xuất nàyhiệu suất hoạt động cao. Tỉ lệ phân giải hình ảnh XGA (1024 x 768) sinh ra độ sáng tự nhiên cộng thêm cường độ sáng 3200 ansi lumens - mức độ khá cao đối với một sản phẩm máy chiếu mini bỏ túi trên thị trường Việt Nam. Điểm nổi trội nhất ở máy chiếu này đó chính là tính năng hình thành hình chiếu sống động, rõ ràng với cỡ ảnh to hiển thị rõ ràng ở trên màn hình to.

2. Thiết bị Optoma S341

Không còn lạ lẫm nếu gợi nhớ đến model may chieu Optoma S341 đang làm thay đổi trên thị trường Việt thời gian vừa qua. Thiết bị chiếu nằm trong loại có giá thành rẻ của hãng Optoma trang bị rất nhiều chức năng cũng như ưu điểm nổi bật khiến ai ai cũng phải mê mẩn.
Thiết bị Optoma S341 điều khiển hình ảnh phụ thuộc vào kỹ thuật DLP, cường độ sáng 3500 Ansilumen, tỉ lệ phân giải thực SVGA đáp ứng độ phân giải Full HD 1080p hình thành khung hình luôn luôn sống động cũng như rõ ràng ở mọi khung chiếu. Hơn thế, chức năng giao tiếp không cần dây dẫn làm cho các bạn dễ dàng hơn khi sử dụng dẫu vậy cần phải có sự giúp của phần mềm Happycast.

3. Máy chiếu Tyco D1600

Không giống như các model chiếu khác ở kiểu máy chiếu mini, máy chiếu android mimi Tyco D1600 có hệ điều hành android 4.4 có rất nhiều chức năng y như 1 đầu android tivi box và đa số phục vụ cho mục đích giải trí hoặc bán hàng.
Thiết bị android Tyco D1600 sở hữu thông số tương phản 2.000:1trang bị thông số phân giải HD và sở hữu bóng đèn chiếu led có tuổi thọ lớn. Có thể lấy nội dung phụ thuộc vào tín hiệu wifi để liên kết với điện thoại.

4. Máy chiếu Sony VPL -DW125

Tích hợp khối lượng nhỏ, chức năng trình chiếu mạnh mẽ và tính năng điều khiển hình ảnh hiệu quả. Phải công nhận rằng được tính chất tuyệt vời các thiết bị của Sony cũng như là Sony VPL -DW125. Với tỉ lệ phân giải WXGA, tỷ lệ tương phản 2.500:1 Sony VPL -DW125 còn gây ấn tượng bởi khả năng kết nối không cần dây dẫn dựa vào đường mạng tiện lợi và tiếp nhận thông tin nhanh gọn
Đây là 4 model chiếu không dây được sử dụng nhiều nhất bây giờ. Để mua hàng hãy gọi ngay đến số hotline nhé.

Tìm hiểu thêm: máy chiếu mini giá rẻ được bán bởi maychieuhanoi.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét