Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Filled Under: , ,

Điểm danh những máy chiếu hội họp văn phòng dưới 8 triệu đồng

Share
Máy chiếu gần đây không chỉ được sử dụng hầu hết ở trong các mục đích giải trí, giáo dục, hỗ trợ trong y tế, chính trị mà máy chiếu còn tiến đến luôn cả thị trường các dòng máy cho văn phòng. Dưới đây là 1 vài thiết bị máy chiếu văn phòng không tới 8 triệu đồng mọi người nên biết nhé.



1. Mẫu chiếu Hitachi ED-27X thông minh

Thuộc thương hiệu cung cấp máy chiếu hàng đầu ở Nhật Bản nói riêng và trên toàn cầu nói chung. Máy chiếu thông minh ED-27X cao cấp sở hữu giá cả bảo đảm sẽ khiến mọi người tiêu dùng mong muốn.
Hitachi ED-27X sở hữu độ phân giải hình ảnh khủng, độ sáng 2700 AL cộng thêm các tính năng tiết kiệm điện năng và an toàn với môi trường. Hơn thế, nó còn trang bị mã khóa bảo mật mà chỉ xuất hiện tại những sản phẩm của hãng Hitachi
Tìm hiểu thêm: máy chiếu Hitachi ED-27X giá tốt nhất trên thị trường Việt Nam

2. Máy chiếu X341 có giá thành hợp lý

Cho dù ra đời sau nhưng máy chiếu Optoma X341 lại trở thành đại ca của rất nhiều các sản phẩm đời trước trong đó có máy chiếu Optoma X312 cũng như Optoma X316. Nếu đánh giá về bề ngoài thì máy chiếu Optoma X341 không khác mấy dẫu vậy không thể khinh thường những khả năng và điểm cộng của dòng máy Optoma X341 ở trong việc tạo ra kết quả hình ảnh tốt.
Máy chiếu Optoma X341 có độ sáng 3500 AL, chỉ số tương phản hình ảnh cao bởi vậy mà khi trình chiếu trên khung cỡ to thì nó vẫn tạo nên các hình ảnh sinh động cũng như rõ nét nhất. Hơn nữachức năng tắt mở pass tự động được trang bị trong máy trợ giúp cho các bạn dễ dàng hơn khi sử dụng.

3. Máy chiếu tiên tiến t7 PLUS

Thương hiệu hàng đầu trên thế giới ở Mỹ - Tyco vừa mới cho ra đời model máy chiếu Tyco T7+. Là sự tiếp nối của máy chiếu T7 và khác biệt hoàn toàn với những model đi trước cả trong cấu tạo cũng như thông số kỹ thuật.
Máy chiếu tốt nhất cho văn phòng Tyco T7+(plus) tạo ra nhu cầu hiệu quả hơn, nó có thể trang bị tốt trong giải trí gia đình, đào tạo và cả trong phòng họp nhờ những tính năng nổi trội dưới đây.
- mức sáng cao: 3.000 lumens
- Tỉ lệ tương phản: 3.000:1
- Lens: 3 lớp thấu kính
- Đèn chiếu tích hợp thời gian chiếu đạt đến: 50 nghìn giờ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét