Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Filled Under: , ,

Điểm danh 7 máy chiếu độc đáo nhất trong thời gian này

Share
Mọi người có thể tìm kiếm bất cứ 1 máy chiếu nào trang bị cấu tạo vô cùng lôi cuốn và hiện đại tại dãy 7 máy chiếu độc đáo nhất dưới đây

1. Máy chiếu Tyco T7+

Tích hợp thiết kế khác biệt so với các model chiếu đời cũ của hãng máy chiếu Tyco. Máy chiếu mới t7 PLUS cũng sở hữu hàng loạt các thông số vượt trội hơn nhiều. Cường độ sáng 3000 AL, tỉ lệ phân giải lớn chiếu được trong những yêu cầu lớn hơn giải trí tại gia.

2. Máy chiếu Hitachi ED-27X

Nếu xét về công nghệ, độ sáng hay chỉ số phân giải thì model ED-27X không có gì độc đáo. Dẫu vậy với Hitachi ED-27X lại được tích hợp thêm tính năng bảo mật nhờ mã pin cũng như chỉ có các thiết bị của nhà sản xuất Hitachi mới có

3. Máy chiếu X341

Một trong sáu dòng máy phổ biến nhất của thương hiệu máy chiếu Optoma trong khoảng thời gian qua. Máy chiếu Optoma X341 tích hợp độ sáng lớn, hạn sử dụng cao, khả năng kết nối đầy đủ và nhất là model này tạo ra số lượng lớn khung hình chân thật cũng như rõ rệt nhất.

4. Máy chiếu Panasonic PT-AE3000E

Đập vào mắt người dùng là một khối vuông có thấu kính màu đen cực tinh tế. Máy chiếu PT-AE3000E với dáng vẻ nhỏ bé cũng như tinh tế tuy nhiên lại mang đến hiệu quả trình chiếu chất lượng

5. Máy chiếu Epson EH-TW5000

Kể cả chưa thực sự chất lượng tuy nhiên máy chiếu Epson EH-TW5000 lại sở hữu các tính năng tiên tiến để hỗ trợ mọi người tích hợp các trải nghiệm cao cấp nhất.

6. Máy chiếu thông minh PX318

Vừa có giá bán hợp lý, Optoma PX318 lại làm vừa ý người dùng bởi nhu cầu phong phú như là trình diễn tại nhà, các văn phòng, lớp học, phòng bệnh, hội thảo nhỏ,.. Tuy nhiên để có hiệu quả chất lượng nhất thì chắc chắn người sử dụng nên lắp đặt nó trong những địa điểm tối.

7. Máy chiếu Tyco T1500A

Là dòng máy chiếu mini nhỏ gọn, máy chiếu Tyco T1500A giống như 1 model android TV tuy nhiên lại sở hữu khả năng của 1 model máy chiếu nhờ đó model này được trang bị hệ điều hành android có bộ nhớ ROM và RAM offline khủng.
Còn vô số sản phẩm chiếu đem tính chất hiện đại nữa mà cần chúng ta khám phá ở đằng trước. Để chọn mua những mẫu này hay tìm hiểu thêm thì vui lòng liên lạc tới đường dây nóng của chúng tôi nha.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét