Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Filled Under: ,

Máy chiếu văn phòng và hội nghị cho hiệu quả

Share
Máy chiếu được xem là 1 mẫu vô cùng quan trọng trong cuộc sống mới. Để lựa chọn được một máy chiếu thích hợp đặc biệt là trang bị tại những phòng họp hay hội nghị thì bạn cần làm theo những hướng dẫn dưới đây



Ở thị trường trong thời gian này xuất hiện số lượng lớn những hãng máy chiếu văn phòng giá rẻ như là Epson, Hitachi, Sony, máy chiếu Panasonic, Optoma, máy chiếu Viewsonic, ... mỗi thương hiệu lại tích hợp 1 thế mạnh riêng biệt do đó người dùng cần tìm hiểu xem thiết bị nào tương thích nhất với yêu cầu hiển thị phòng họp và hội thảo.
Máy chiếu tạo ra hình ảnh rất hoàn hảo kể cả kích cỡ màn hình chiếu có lớn tới hàng trăm inch đi nữa thì chỉ số trong sáng của khung hình vẫn không suy giảm. Dẫu vậy, để có hiệu quả tốt nhất thì thiết bị đó còn liên quan tới những điểm dưới đây:
- Môi trường trình chiếu cũng như độ sáng: chất lượng hình ảnh phụ thuộc nhiều vào môi trường trình chiếu đặc biệt là mức ánh sáng. Tùy thuộc vào cường độ sáng ở trong nơi chiếu mà chọn chỉ số này cho tương thích nhất, bình thường sẽ từ 2500 - 4500 ansi lumen.
- Tỷ lệ phân giải hình ảnh: trong văn phòng hoặc hội thảo sẽ cần phải trình chiếu khá nhiều kiểu văn bản, có khi cả bản vẽ kỹ thuật với các đường nét rắc rối do đó mà chúng ta cần phải lựa chọn tỷ lệ phân giải ở chế độ khủng giống như XGA, SVGA hoặc khủng hơn đó là WXGA (1280x800) để hiển thị rõ ràng những bộ phận trên màn hình và cho phép hình ảnh thêm tinh tế, tuyệt vời hơn.
Có thể bạn muốn xem: Máy chiếu giá rẻ S341 tại đây
- Độ tương phản hình ảnh: nếu như dùng để chiếu trong không gian có độ sáng cao thì mẫu máy chiếu có độ tương phản khủng là vô cùng phù hợp do độ tương phản hình ảnh tỉ lệ thuận với độ sáng. Khi 2 tỉ lệ này càng khủng thì có nghĩa nhu cầu trình chiếu của các gia đình càng khó.
- Truyền dẫn thông minh: Ngoài những bộ phận liên kết bằng dây dẫn ở trên máy thì những dòng máy máy chiếu văn phòng, hội nghị cần trang bị thêm khả năng kết nối không dây sử dụng wifi hay USB với mục đích chia sẻ dữ liệu.
- Tuổi thọ máy chiếu: tiêu chí này dựa trên cách dùng của mọi người như thế nào, Tuy thế hạn sử dụng cũng liên quan đến số giờ hoạt động của bóng đèn. Độ bền càng khủng thì hạn dùng càng dài
- Bảo hành đúng kỳ: có lẽ rất nhiều các mẫu trong thời gian này đều sử dụng thời gian bảo hành là 1 năm cho máy chiếu và 24 tháng đối với đèn chiếu.
Những mẫu máy chiếu văn phòng, hội thảo phổ thông nhưu là: Optoma PX318, Optoma X312, Optoma S341, máy chiếu Tyco T35, Tyco T7+,.....Đến ngay maychieuhanoi.org để mua những mẫu này nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét