Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Filled Under: , ,

10 Triệu đồng mua được model máy chiếu nào?

Share
Với những lợi ích mà model máy chiếu đã đem lại cho cuộc đời của mọi người trong những năm vừa rồi thì chắc chắn nó là một thiết bị cực gần như không thể thiếu. Nếu mọi người đang có ý định lựa chọn một mẫu máy chiếu mà tài chính quá ít thì hãy yên tâm chọn mua các mẫu dưới đây nhé.



1. Máy chiếu Optoma S341

Tích hợp nhiều thay đổi hơn các sản phẩm máy chiếu đàn anh, Optoma S341 sở hữu khả năng liên kết đầy đủ. Bạn có thể chia sẻ nội dung nhờ các cổng như là HDMI/AV/AVG,... Hay phụ thuộc vào đường truyền mạng tiện lợi.
Máy chiếu S341 cho các bạn xem clip, hát karaoke cực tuyệt vời trên bề mặt chiếu khủng nhờ kỹ thuật xử lý màu sắc độc đáo cũng như tỉ lệ phân giải vô cùng cao. Độ tương phản phù hợp với những không gian tích hợp nhiều ánh sáng mà vẫn cho khung hình chiếu sáng rõ cũng như sống động. Hơn thế, mọi người còn có thể sử dụng nó nhắm đến nhu cầu đẳng cấp như hiển thị trong hội thảo, hội nghị vừa.

2. Máy chiếu ViewSonic PJD5250

Được xem là sản phẩm cho ra những hình ảnh trung thực có công nghệ của Hoa Kỳ và được lắp đặt hầu hết ở trong những cuộc họp hoặc tiết học. máy chiếu giá rẻ nhất PJD5250 sở hữu kỹ thuật xử lý màu sắc SuperColor ™ cùng công dụng chống lóa cực kỳ có ích đối với người sử dụng.
Tỉ lệ phân giải hỗ trợ lên tới WUXG cùng độ sáng khủng khiến các bạn có thể trang bị để xem video, chơi game, học tập hay đa dạng các khả năng giải trí 3D cao cấp khác. Đi kèm với đó, máy chiếu ViewSonic PJD5250 cũng được trang bị hầu như trong các phòng họp.

3. Máy chiếu chính hãng PX318

Optoma PX318 có thông số kỹ thuật cao, cấu hình đẳng cấp, chức năng tiện dụng đảm bảo sẽ làm bạn thích thú.
Có độ sáng 3300 lumens, độ bền bóng đèn chiếu 10.000 giờ do vậy người dùng có thể dùng nó trong vài giờ mà hình ảnh vẫn đạt chuẩn.
Sự nổi trội của Optoma PX318 là chức năng giảm thiểu điện năng tiêu thụ bởi ECO cũng như thân thiện với môi trường nhờ sở hữu bóng đèn chiếu bảo đảm lợi ích cho mọi người, đặc biệt là trong trường học có những học sinh nhỏ tuổi.



>>>>>>>>>>>>>>>>>>>: Máy chiếu Optoma PX318

0 nhận xét:

Đăng nhận xét