Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Filled Under: , ,

Máy chiếu thuyết trình như thế nào mới là tốt?

Share
Một sản phẩm trợ giúp tốt nhất đối với mục đích trình chiếu thuyết trình, phác thảo số lượng lớn các loại thông tin, văn bản excel, video, ...Nếu như sẵn có một model máy chiếu bên mình thì còn gì hoàn hảo thế nữa.



Cho dù mẫu chiếu hiện nay có vô số đổi thay cũng như tiên tiến hơn nhưng còn có rất nhiều người vẫn không biết nên làm gi để chọn lựa cho gia đình 1 model trình chiếu hợp lý, nhất là mục đích phát. Bởi đó ngay giờ đây máy chiếu hà nội sẽ trợ giúp bạn giải đáp thắc mắc này nha.

Đầu tiên chọn mua model chiếu chúng ta cần phải tìm nhà phân phối máy chiếu chất lượng. Ngay cả có rất nhiềuvô số sự lựa chọn nhưng không phải nơi nào cũng mang đến cho các bạn sự uy tín và model như bạn đang mong muốn. Chúng tôi\Maychieuhanoi.org chính là nhà phân phối các dòng máy chiếu giải trí, lớp học cũng như máy chiếu cho văn phòng cao cấp và có giá cả phải chăng nhất ở toàn quốc. Cùng với phương châm rẻ - bền - đẹp chúng tôi mong muốn sẽ nhận được sự tin tưởng từ người sử dụng.

Bạn sẽ không tiêu tốn nhiều tiền cho các sự chọn lựa sai mà chỉ phải dựa vào những ý kiến bên dưới đây là đã có thể có cho riêng mình một thiết bị trình chiếu thuyết trình cao cấp nhất rồi.

- Kỹ thuật máy chiếu: ngay cả có 4 kiểu kỹ thuật tuy nhiên để hoàn hảo đối với buổi trình chiếu và thuyết trình của các bạn thì DLP cũng như LCD vẫn là tiêu chí tuyệt vời nhất. Tuy thế, nếu bạn cần hiển thị clip hay slide thì phải tích hợp công nghệ LCD
- Độ sáng: có lẽ là một tiêu chí cực kỳ quan trọng ở trong máy chiếu. Hầu hết mức độ khiên tốn nhất của cường độ sáng sẽ tầm 500 ansi lumen đối với những mẫu máy chiếu phim mini và khủng nhất sẽ là 6000 ansi lumens. Nếu như trình chiếu trong các hội thảo, trung tâm rộng lớn thì 6000 lumens là tốt nhất, đối với giải trí gia đình sẽ chỉ cần tới 1500 - 2000 AL còn thông dụng nhất ở khoảng 2500 - 3200 ansi lumens. Mức độ này cũng là chỉ số hoàn hảo nhất dành cho yêu cầu trình chiếu của người sử dụng.
Model máy chiếu sở hữu cường độ sáng cao thì giá thành càng cao mà càng mạnh mẽ thì quy mô càng rộng lớn. Chính vì thế mà người sử dụng cần phải xác định mục đích sử dụng của bản thân trước rồi mới có thể chọn mua.
- Tỷ lệ phân giải: dù là là thông số phụ nhưng tỉ lệ phân giải hình ảnh cũng không thể bỏ qua trong việc lựa chọn máy chiếu hội họp. Trường hợp độ này càng lớn thì khung hình chiếu, slide sẽ càng sắc nét hơn.

Trên đây là một số chú ý nho nhỏ nếu mua máy chiếu giá rẻ để thuyết trình. Mọi câu hỏi hãy gọi tới số điện thoại của chúng tôi để để có câu trả lời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét