Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2017

Filled Under: , ,

Máy chiếu X312 có tiết kiệm điện năng không?

Share
Máy chiếu cao cấp X312 là dòng máy hoàn hảo cho hầu hết mục đích trình chiếu và cả phần mềm truyền thông quảng cáo. Thiết bị chiếu X312 sở hữu độ bền cao, tính năng truyền tải tiện dụng và rất an toàn đối với con người và môi trường.



Những bằng chứng khiến máy chiếu giá rẻ Opotma X312 lại hạn chế năng lượng và thân thiện với con người và môi trường

- Tỷ lệ phân giải cao: với thông số phân giải hình ảnh chuẩn là XGA 1024 x 768, model chiếu X312 tăng tỷ lệ phân giải hình ảnh lên đến UXGA mang tới vô vàn nốt điểm ảnh sinh ra những khung hình cực chân thật và rõ rệt. Không những thế, tỉ lệ tương phản hình ảnh lớn đảm bảo là ý kiến lý tưởng cho các nơi có quy mô lớn.
- Tính năng phát 3D và hỗ trợ lên đến 1,07 tỷ màu: để hình ảnh trông lung linh cũng như rực rỡ hơn thì những nhà thiết kế đã trang bị thêm cho Optoma X312 1 tính năng chiếu 3D nhận nội dung từ các nguồn chia sẻ dữ liệu 3D như là Blu-ray hoặc là máy chơi game đời mới. Đi kèm với đó là, chế độ trình chiếu 3D còn cung cấp 1 khung hình rộng với hàng ngàn điểm ảnh
Đọc thêm: May chieu Optoma W341 có giá cả hợp lý nhất ở trên thị trường Việt Nam
- Chức năng ECO được trang bị thêm máy nhằm cải thiện năng lượng tiêu thụ và đồng thời giúp các bạn giảm mức độ tiêu tốn năng lượng đạt đến 70%, duy trì độ bền đèn chiếu lên đến 10.000 h.
- Thiết bị chiếu Optoma X312 trang bị loa trong có công suất lớn vừa mang tới âm thanh trong trẻo mà lại vừa giảm thiểu tiền bạc để cài đặt thêm model hỗ trợ từ bên ngoài.
- Tính năng on/off nguồn tiện lợi. Sản phẩm chiếu sẽ tự động off nếu không xuất hiện thêm tín hiệu nào được truyền ở máy. Không chỉ có vậy, ECO AV sẽ làm cho khung hình bị tắt đi khi mọi người không sử dụng đến nữa. Cả 2 đều giúp cho mục đích tiết kiệm điện năng cũng như cải thiện số giờ hoạt động tối đa của thiết bị này.
- Kết thúc là chức năng lưu trữ và bảo hành sắc màu giúp cho máy chiếu Optoma giá rẻ X312 đảm bảo sẽ gìn giữ được hiệu quả màu trong thời gian dài.

Thông số kỹ thuật của Optoma X312 mà mọi người nên biết

Kỹ thuật: DLP
Chỉ số phân giải thực: 1024×768 (XGA)
Hỗ trợ tới thông số phân giải: 1600x1200
Độ sáng: 3200 lumens
Tỉ lệ tương phản: 20,000 :1
Số màu hiển thị: 1073.4 triệu màu sắc (10bit)
Bộ loa: sở hữu mức độ vận hành là 2W
Thời gian chiếu đèn chiếu 6 nghìn giờ (tính năng ECO)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét