Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Filled Under: , ,

Các thiết bị máy chiếu di động nên lựa chọn cuối năm nay

Share
Máy trình chiếu cực phổ biến với đời sống cao cấp do đó mà thị trường máy projector càng ngày càng phát triển hơn. Hầu hết hãng nổi tiếng như Sony, Hitachi, Epson, Panasonic, Optoma, BenQ, Viviteck, ViewSonic,Tyco, Acer hay Unic đều cố gắng mang đến cho bạn nhiều model lý tưởng cũng như hợp thị cầu
Mẫu chiếu bỏ túi đã vô cùng thân quen với người sử dụngKhi chọn người dùng cần tìm hiểu trước về những nội dung bao gồm hãng, nhà phân phối, sản phẩm, các độ về mẫu chiếu, giá cả cũng như thời gian bảo hành nhằm tạo nên kết quả tốt nhất.



Điểm qua 1 số thiết bị máy chiếu projector mini đáng lựa chọn nhất trong cuối năm nay này

1. Máy chiếu mini bỏ túi M10

Máy chiếu Tyco M10 lắp đặt số lượng lớn ở trong những năm vừa rồi. Không chỉ sử dụng kích cỡ nhỏ bé, cân nặng gọn nhẹ mà còn dễ dàng mang đi và dễ dàng điều khiển hơn.
Thiết bị trình chiếu trang bị hệ điều hành android 4.4 khiến các bạn xem mọi ứng dụng giải trí thú vị thông qua kết nối wifi đa nang. Dựa trên điểm tiện lợi này, bạn sẽ bớt đi được rất nhiều tiền bạc đó.

2. Máy trình chiếu UC40 Plus

Được sản xuất nhờ thương hiệu Unic có số giờ hoạt động cực kỳ chất lượng. Máy projector Unic UC40 Plus trang bị cấu tạo nhỏ gọn, khả năng đa dạng, kết nối tiện lợi được nhiều bạn yêu thích trong khoảng thời gian vừa rồi
Đọc thêm: thiết bị may chieu Tyco T2500 có giá thành rẻ đáng chọn lựa nhất trong năm nay

3. Thiết bị máy chiếu Acer X110

Trang bị mọi công dụng hiển thị, liên kết dựa trên hệ thống giao tiếp bằng dây cab, tỉ lệ phân giải cao kèm theo cường độ sáng 2500 lumen rất rẻ. Tóm lại, nếu như mọi người yêu thích sự tiện lợi cũng như giá cả hợp lý thì đây chính là sự chọn mua cho mọi người.

4. Máy trình chiếu Qumi Q6

Sử dụng công nghệ đèn led hiện đại có thời gian sử dụng dài, đem lại khung hình chiếu sắc nét. Máy chiếu mini Vivitek Qumi Q6 có tỷ lệ phân giải đạt tới 1280 x 800, độ sáng lý tưởng với yêu cầu nhỏ. Đặc biệt với việc dùng MHL, thiết bị này luôn tạo ra nội dung video cũng như âm thanh trung thực nhất
Ngoài các mẫu máy chiếu projector cầm tay thông dụng ở bên trên, chúng tôi còn có thêm mọi mẫu đời mới có khả năng tương thích với mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Để biết thêm chi tiết xin liên hệ tới số điện thoại của maychieure nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét