Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Filled Under: ,

Máy chiếu Sony nên sử dụng cho hội họp văn phòng

Share
Nhà sản xuất Sony là nhà sản xuất cung cấp thiết bị kỹ thuật phổ biến ở trên toàn cầu trong số đó có máy chiếu projector. Với mọi điểm mạnh về thiết kế lẫn thông số kỹ thuật thì thiết bị này cực thích hợp với những những nơi phát có diện tích rộng như là phòng học cũng như phòng họp. Dưới đây là 1 vài sản phẩm thiết bị trình chiếu Sony thích hợp dùng dành cho phòng họp mà bạn có thể đọc thêm.



1. Tại sao nên lắp đặt máy chiếu Sony ở trong hội họp

- Mang hãng kỹ thuật hàng đầu trên thế giới, hình thành niềm tin tới người sử dụng
- Mọi model chiếu mới ra đời đều có bề ngoài nhỏ nhắn, độc đáo và tiện dụng
- Có mọi tính năng giảm thiểu năng lượng, thân thiện với con người
- Bóng đèn chiếu sở hữu hạn sử dụng bền lâu, giúp nâng cao độ sáng cũng như tạo nên hình ảnh chiếu hoàn hảo
- Sử dụng hệ thống liên kết không dây qua sóng wifi, điều khiển thông qua đường truyền mạng,..
- Gía cả rẻ, phù hợp với nhu cầu
Tìm hiểu thêm Các dòng may chieu gia re dành cho văn phòng khác ở maychieuhanoi.org

2. Những mẫu chiếu Sony phù hợp hội họp

- Máy chiếu projector VPL-DX127: sở hữu kích thước từ 2,5 kg, máy chiếu projector VPL - DX127 thuận tiện mang đi và sử dụng. Không chỉ có vậy, máy chiếu còn sở hữu độ sáng 2600 ansi lumens, thông số phân giải XGA (1024 x 768) cùng với công nghệ phổ biến 3LCD cho khả năng điều chỉnh hình ảnh chiếu tuyệt vời, tương thích với tất cả địa điểm rộng lớn cũng như có ánh sáng mạnh.
- Thiết bị trình chiếu VPL-EX290: Là đối thủ cạnh tranh khủng nhất của mẫu may chieu Hitachi ED-27X, Sony VPL-EX290 cũng rất được tin tưởng sử dụng nhờ tất cả chức năng cũng như sự nổi trội vượt trội. Đặc biệt nhất vẫn là khả năng tiết kiệm điện năng đáng kể lúc trình chiếu nên dòng máy này được xem là model máy chiếu thuyết trình, đào tạo, kinh doanh hiện đại nhất trong thời gian này.
- Máy projector Sony VPL-DX131: Tạo ra sự độc đáo nhờ bề ngoài hiện đại, cân nặng gọn gàng cực kỳ dễ dàng di chuyển và sản phẩm này rất tương thích với tất cả mẫu văn phòng. Được xem là 1 trong những sản phẩm đầu tiên trong dòng máy chiếu cho văn phòng. Máy chiếu Sony VPL-DX131 đạt chuẩn về tính năng truyền dẫn đầy đủ với tất cả sản phẩm nguồn phổ thông nhất trên thị trường. Với một model giá bán hợp lý như này, đảm bảo mọi người sẽ thấy hối hận khi không lựa chọn nó

0 nhận xét:

Đăng nhận xét