Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

Filled Under: ,

ViewSonic giới thiệu thiết bị trình chiếu tiên tiến

Share
Thương hiệu ViewSonic là một hãng máy chiếu đã được ra mắt từ lâu ở trên thị trường. Trong khoảng thời gian vừa rồi hãng này đã nỗ lực thay đổi mẫu cũng như dịch vụ của họ với mục đích chiếm tạo niềm tin của người dùng.



Nhằm bắt lấy xu hướng, vừa rồi nhà sản xuất này đã giới thiệu thị trường hai mẫu máy projector hiện đại có mã sản phẩm lần lượt là ViewSonic PJD5123 và PJD5223Điểm vượt trội của hai sản phẩm này chính là sự gọn gàng và dễ dàng dịch chuyển. Vận hành cho ra khung hình sinh động cũng như cực rõ nét bảo đảm sẽ phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng hiện nay

Dưới đây là những điểm mạnh của hai dòng máy chiếu chính hãng giá rẻ ViewSonic PJD5123 và PJD5223

Công nghệ tiên tiến

Cả PJD5123 cũng như PJD5223 đều sở hữu công nghệ DLP độc đáo cho tính năng điều chỉnh màu sắc rõ ràng và trung thực hơn. thông số tương phản 3000:1, độ sáng 2.700 AL rất thích hợp trong nhu cầu chiếu phòng họp hoặc giảng dạy trong các phòng học.

Vẻ ngoài mới mẻ cực tiện lợi

So với các model máy chiếu đàn anh thì PJD5123 cũng như PJD5223 chỉ có khối lượng tầm 2.1 kg, khá gọn nhẹ và thích hợp để đem đi xa.
Nếu nhận xét về ngoại hình thì cả PJD5123 và PJD5223 đều sở hữu 1 lớp sẫm màu bộc lộ vẻ hình dáng cực kỳ hay ho. Hơn thế, cấu tạo ống kính thụt lùi vào bên trong trợ giúp máy chiếu giữ gìn ống kính hoàn hảo hơn.

Tham khảo thêm: Máy chiếu Optoma S341 giá rẻ

Trang bị kỹ thuật 3D

Nếu như bất kỳ ai am hiểu về thế giới công nghệ và đặc biệt là máy chiếu projector đảm bảo sẽ biết hãng ViewSonic nổi tiếng toàn cầu về hiển thị 3D. Với tần số quét 120Hz, nó sẽ cho phép hình chiếu trở nên mượt mà và sống động hơn, nhất là làm giảm khả năng chồng ảnh hoặc rung khi hiển thị trên màn chiếu.
Khả năng phát 3D hỗ trợ tuyệt đối cho mục đích trình chiếu phim tại nhà hoặc hầu hết bài thuyết trình 3D về môn sinh học, hóa học, điện tử trong lớp học

Hầu hết tính năng hỗ trợ hình ảnh tốt

Tất cả đều trang bị kỹ thuật BrilliantColor đời mới, 6-Segment màu sắc tinh tế cộng thêm chín chế độ hiển thị cho mọi người thuận tiện chọn mua dựa theo yêu cầu phát của người sử dụng. Đây chính là yếu tố chính khiến người dùng tin tưởng chọn mua mẫu này.

Vô số cổng giao tiếp

Để máy trình chiếu có thể truyền tải được với tất cả model khác như là PC, máy tính xách tay, đầu kỹ thuật số, smartphone thì thiết bị này cần phải được tích hợp những bộ phận như VGA/Audio/RS232/S-video/USB,..Hơn nữanó còn được bảo mật bằng chức năng mã hóa PIN nhằm bảo vệ máy chiếu tránh được sự tác động trái phép từ những tác nhân khác

Tham khảo: 2 sản phẩm may chieu led gia re Tyco T35A và Tyco T35 được sử dụng nhiều tại năm 2017

0 nhận xét:

Đăng nhận xét