Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Filled Under: ,

Chọn lựa máy chiếu gia đình chất lượng

Share
Máy trình chiếu đã ra đời rất lâu trên thị trường. Máy chiếu không chỉ là 1 dòng máy đơn giản mà ngày nay cuộc sống đẳng cấp cũng cực cần đến dòng máy này, nhất là trong yêu cầu giải trí gia đình.


Được xem là một thiết bị có thể định dạng được hầu hết những phần mềm bao gồm xem video, nghe nhạc, đọc báo, chơi trò chơi, lướt web,... Có vô số dòng máy chiếu projector đáp ứng tốt trong cả việc chiếu văn bản, power point, clip,.. Và tất cả đều đáng để được người sử dụng chọn lựa.

Dù là các mẫu máy chiếu phim có tỷ lệ phân giải HD hay được dùng nhiều hơn nhưng gần đây mọi sản phẩm có thông số phân giải hình ảnh cao cũng đang được sử dụng nhiều. Chính vì vậy mà nếu như bạn có ngân sách lớn thì hơn hết hãy cứ lựa chọn các mẫu sản phẩm này.

Dù là mẫu nào cũng vậy, nếu được lắp đặt trong một không gian khác thì khả năng, giá cả cũng khác biệt. Đảm bảo trong tương lai máy chiếu rẻ là xu hướng tiếp theo thay thế tivi trong nhu cầu giải trí tại gia.

Ngay bây giờ máy chiếu hà nội sẽ trợ giúp bạn đưa ra cách làm thế nào để mua được sản phẩm trình chiếu tại nhà ổn nhất nhé

Đọc thêm: May chieu Hitachi ED-27X được trang bị cho yêu cầu như thế nào?

1. Nhận biết nhu cầu chọn thiết bị máy chiếu

Mỗi một mục đích sẽ sử dụng một dòng máy thiết bị máy chiếu riêng. Những thương hiệu đã lên hướng đi cho model của họ và phân chúng theo mục đích:
- Máy projector giải trí gia đình cũng như kinh doanh: hỗ trợ trình chiếu phim, khung hình chiếu sắc nét
- Máy chiếu hội họp và giáo dục: kết nối được thông tin qua văn bản, slide, PDF, ...
Còn với những sản phẩm đẳng cấp hơn sẽ sở hữu đầy đủ các chức năng này.

2. Có nên dùng máy chiếu mini bỏ túi hay không?

Máy chiếu mini giá rẻ được đánh giá cao trong sự tiện lợi cũng như được dùng trong nhu cầu giải trí tại gia. Thiết bị này thường sở hữu kích thước nhỏ gọn, dễ mang đi tuy nhiên vẫn có đầy đủ hầu hết chức năng cần thiết. Do vậy nếu như mọi người có mong muốn mang di chuyển đi địa điểm khác thì có thể để vào túi và xách tay.

Các mẫu máy chiếu mini giải trí thông dụng gồm có: máy chiếu android Tyco D1600, Tyco T1500, máy chiếu Tyco T7, Optoma ML750, UNIC46, máy chiếu Tyco T1500A..

3. Các chú ý khác nên biết

- Chọn mua máy chiếu công nghệ kỹ thuật nào: trước kia công nghệ LCD được sử dụng nhiều tuy nhiên bây giờ máy trình chiếu DLP và LED lại được dùng nhiều hơn
- Thông số phân giải: tỉ lệ chính xác nhất để phát ở trên hai tỉ lệ khung chiếu 16:9 và 16:10 đó là HD 720p. Còn nếu như mức tài chính khủng hơn thì 4K 3.840 x 2.160 đảm bảo được dùng nhiều
- Độ sáng: tùy theo địa điểm chiếu mà xác định. Cường độ sáng cao thì sẽ được trang bị cho môi trường nhiều ánh sáng và ngược lại
- Liên kết phong phú, hỗ trợ 3D cực quan trọng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét