Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Filled Under: ,

Bí quyết chọn lựa máy chiếu hd gia đình

Share
Tivi có kích cỡ khủng được xem là một thiết bị cạnh tranh lớn của máy chiếu. Nếu ngày xưa toàn bộ những các gia đình đều dùng thiết bị tivi để giải trí thì hiện tại một phần trong số đó đều chuyển dịch dần sang model máy chiếu phim màn hình chiếu lớn. Model này sở hữu nhiều ưu điểm hơn về cả giá bán, chất lượng hình ảnh và sự tiện lợi. Nếu bạn nào đang có mục đích chọn mua một mẫu chiếu gia đình thì hãy tìm hiểu những lời giải đáp dưới đây nhé.



1. Chọn mua mẫu máy chiếu theo giá bán

Bây giờ, thị trường máy chiếu đang tăng lên chính do thế mà các mẫu giá phải chăng từ đó được ra đời. Giá thành phổ thông được phân loại thành 3 loại dưới đây:
- Khoảng từ 3 - 15 triệu: có lẽ là các mẫu máy chiếu mini tiện lợi, những loại khác đều là thiết bị chiếu gọn nhẹ đến từ những hãng như Optoma, máy chiếu Tyco, BenQ,..
- Khoảng từ 18-40 triệu: hầu hết các sản phẩm này đều chuyên dùng cho những nhu cầu như trình chiếu văn phòng, giảng đường hoặc yêu cầu vừa và nhỏ.
- Ở trên 30 triệu: tương thích với các yêu cầu giải trí chuyên nghiệp cũng như phát Full HD 3D đồ họa rõ ràng

2. Chọn mua máy chiếu theo kỹ thuật

Mỗi thiết bị đều sở hữu 1 công nghệ riêng. Trong số đó, kỹ thuật LCD, DLP cũng như công nghệ đèn led đang được tin dùng trên thị trường Việt Nam. Nếu máy chiếu LCD cho hình ảnh rõ rệt hơn thì công nghệ DLP lại cho sự mịn màng lớn. Tuy nhiên, nếu để chiếu trong thời gian dài thì người dùng nên chọn lựa công nghệ LED.
Tham khảo: model Tyco T500 giải trí tại gia bán chạy nhất năm 2017 

3. Chọn lựa máy chiếu theo cấu hình

- Độ sáng: có đơn vị là Lumen, tỷ lệ độ sáng càng lớn thì hình ảnh càng tốt cũng như mức giá càng đắt. Nếu để phù hợp với gia đình thì từ 2500 - 3000 lumen là tương thích nhất.
- Độ phân giải hình ảnh: 2 thông số thông dụng đó chính là 800x600 (được dùng dành cho phòng rộng) và XGA. ( Trang bị cho phòng chiếu tại gia)
- Khối lượng: model máy chiếu sở hữu khối lượng càng nhỏ nhắn càng được ưa chuộng. Trong thời gian này những dòng máy này đều có kích cỡ từ 1.5 - 3 kg
- Tính tiện lợi: nên lựa chọn các model chiếu nào dùng tất cả loại truyền tải, có thể nhận dữ liệu thông qua cổng liên kết trực tiếp hoặc gián tiếp tín hiệu mạng.

4. Chọn lựa theo nhà sản xuất máy chiếu

Ngành công nghiệp máy chiếu giá rẻ đang cạnh tranh khốc liệt. Ngoài các hãng nổi tiếng như máy chiếu Sony, máy chiếu Panasonic, Hitachi, máy chiếu Casio thì những hãng sản xuất như máy chiếu Optoma, Tyco, Vivitek cũng vô cùng được tin tưởng
Đây là các bí quyết chọn lựa máy chiếu hd tại gia. Để chọn lựa các mẫu chuyên dụng này xin vui lòng gọi tới số điện thoại của maychieuhanoi.org để hiểu thêm nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét