Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Filled Under: ,

Dòng máy chiếu gia đình dưới 10 triệu đồng

Share
Nếu như người nào đang có nhu cầu dùng một dòng máy đáp ứng cho mục đích giải trí thì may chieu gia re có lẽ là một lựa chọn chính xác. Để trợ giúp khách hàng thấy đơn giản hơn trong nhu cầu lựa chọn hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu thiết bị máy chiếu hỗ trợ giải trí gia đình dưới 10 triệu

1. Máy chiếu projector InFocus IN112x

Các bạn sẽ có một cuộc sống mới với các thiết bị hiện đại, sở hữu khung hình và sắc màu hấp dẫn có thể dùng được tất cả môi trường có ánh sáng mạnh.
Thiết bị máy chiếu IN112x trang bị công nghệ DLP, độ sáng mạnh, giúp màu sắc tốt hơn khi dùng khả năng trình chiếu 3D phát từ nguồn.

2. Thiết bị chiếu Optoma S341

Máy chiếu S341 dùng cho vô số yêu cầu khác nhau. Dòng máy này sở hữu hình dáng bé nhỏ, bắt mắt do vậy khá được ưa chuộng tại Việt Nam. Ngoài ra, dòng máy này cũng sở hữu vô vàn hầu hết tính năng hoàn hảo như: cường độ sáng khủng, độ tương phản hình ảnh lớn và tỷ lệ phân giải hình ảnh tương đối cực tương thích để trình chiếu trong giải trí gia đình.
Đọc thêm: dòng máy Optoma S341 chuyên dụng cho gia đình

3. Máy chiếu VPL-DX111

Tất cả các tiêu chí nhanh gọn, rõ ràng và đạt chuẩn đều có ở trong model trình chiếu này. Máy trình chiếu VPL-DX111 có sáu chế độ trình chiếu cộng thêm cường độ sáng 1800 ansi lumens cũng như chỉ số tương phản 3000:1 sinh ra hình ảnh cực chuẩn. Đặc biệt, hầu hết chức năng bao gồm loại bỏ màn hình, tự chỉnh độ sáng, giảm năng lượng tiêu thụ tự động cũng chỉ có ở máy chiếu Sony VPL-DX111.

4. Máy chiếu giá rẻ Tyco T2500

Sản phẩm có vô số phần truyền tải, chức năng hoạt động và OFF máy chiếu nhanh nhận được sự ưa chuộng của khách hàng. Hơn thế, với cường độ sáng 2500 lumen và tỉ lệ phân giải hình ảnh 800*480, hỗ trợ 1920 x 1080p. Nó có lẽ là dòng máy giải trí cao cấp nhất. Dòng máy này có thể thực hiện mọi nhu cầu mà mọi người mong muốn

Tìm hiểu thêm: may chieu Tyco T2500 dưới 10 triệu

5. Máy chiếu Epson Projector EB-X11

Không giống như nhiều thiết bị như hiện tại. Máy projector Epson Projector EB-X11 trang bị đèn E-TORL chỉ có của nhà sản xuất Epson cho độ sáng lớn hơn cũng như khả năng tiêu thụ năng lượng thấp. Hình ảnh ở trong máy chiếu có thể tự điều chỉnh hỗ trợ bạn cảm thấy dễ dàng hơn.
Bởi các tư vấn ở trên, chắc hẳn các gia đình đã chọn cho gia đình model hiển thị hợp lý rồi phải khôngTới ngay chúng tôi để nhận các sản phẩm này về nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét