Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Filled Under: ,

Các thiết bị thiết bị trình chiếu chạy android

Share
Nếu mọi người muốn lựa chọn một mẫu máy chiếu có tất cả các khả năng của một model android tv box, hỗ trợ truy cập phần mềm giải trí hoàn hảo thì chiếc máy chiếu chạy android chính xác là quyết định hoàn hảo nhất cho người sử dụng.

Máy projector có android cực hấp dẫn và nhanh nhạy. Điểm cộng của loại máy chiếu này là có thể kết nối đường mạng LAN hay không dây, sử dụng như các mẫu máy giải trí tuyệt vời khác có thể chiếu phim, hát karaoke, đọc báo, xem K+, chơi game, học online, ...

Máy chiếu projector chạy android hầu như đều có cấu tạo gọn nhẹ có thể xách tay cũng như mang đi thuận tiện. Một số mẫu màn cảm ứng, trang bị bộ loa công suất 2W cho âm thanh êm ái nhất.

Những model máy projector chạy hệ điều hành android nổi bật:

1. Máy chiếu mini chạy android M10

Có kích thước chỉ như 1 model điện thoại iphone 6s, máy chiếu mini bỏ túi giá rẻ Tyco M10 khá thích hợp cho những ai có niềm đam mê đi chơi hay du lịch.
Máy chiếu android Tyco M10 có thông số phân giải 854×480 (WVGA) cho hình chiếu rõ rệt, hạn sử dụng đèn chiếu 20.000 – 50.000 h và đặc biệt là có hệ điều hành Android bộ nhớ lưu trữ lớn.

2. Máy trình chiếu android Tyco D1600

Sở hữu bóng đèn led có thời gian sử dụng mạnh mẽ, cường độ sáng 1600 ansi lumen tuy nhiên hiệu quả nhất vẫn là trình chiếu trong không gian tối.
Máy chiếu Tyco D1600 tích hợp khả năng giảm thiểu điện năng bởi PIN được cài thêm. Không những thế, người dùng có thể thưởng thức cácnhững phần mềm giải trí thông qua hệ điều hành android 4.4 có sẵn ở trong đó

Tìm hiểu thêm: sự nổi trội của may chieu mini Tyco T2500

3. Máy projector android T1500A

Thuộc thế hệ máy projector đa năng và cực nhanh nhạy. Tyco T1500A là sản phẩm được tin dùng nhất trên thị trường bây giờ.

Nhờ việc tích hợp hệ điều hành android 4.4 cộng thêm chức năng kết nối không dây hỗ trợ người dùng trao đổi dữ liệu thuận tiện hơn để chiếu phim, hát karaoke, chơi game,...thỏa thích

4. Máy chiếu projector android T35a

Mẫu chiếu cuối cùng của hãng Tyco chạy android. Giống như tất cả mẫu khác, máy chiếu Tyco T35A cũng được tin tưởng dùng không chỉ giá tiền rẻ mà còn vì công dụng thiết bị này mang đến cho người sử dụng trong thời gian lắp đặt máy.

Trên đây là 4 dòng máy máy chiếu chạy android các bạn nên Xem thêm để chọn. Để biết thêm xin vui lòng liên hệ tới số hotline của maychieure.net.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét