Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Filled Under: ,

Máy chiếu Optoma có model chiếu mini nào hấp dẫn?

Share
Sản phẩm đời mới, cấu tạo bé nhỏ và đầy đủ chức năng. Các dòng máy chiếu mini bỏ túi của thương hiệu Optoma rất được tin dùng trên thị trường hiện tại. Mẫu chiếu này được dùng cho mọi mục đích hay phải mang đi hoặc dịch chuyển nhiều.



Bây giờ, cùng chúng tôi đi khám phá các sản phẩm máy chiếu mini hd của hãng Optoma phổ biến nhất hiện nay nhé.

1. Máy chiếu mini giá rẻ Pico PK320

Optoma Pico PK320 sở hữu cân nặng 230kg khá nhỏ gọn nên các bạn có thể đặt trong túi hoặc bóp nhỏ để mang đi nhiều nơi khác hoặc thuyết trình các cuộc họp đối tác khác.
Model có khe cắm thẻ SD có bộ nhớ rộng, hỗ trợ các trò chơi giải trí media player cũng như dễ dàng tương tích với những dòng máy nguồn như là PC, điện thoại thông minh,... Nhằm chia sẻ nội dung
Sử dụng công nghệ DLP, tỷ lệ phân giải WVGA tương thích lên tới WXGA (1280 x 800) khiến hình ảnh tinh tế cũng như rõ rệt hơn. Hơn nữa, thiết bị trình chiếu có bóng đèn có tuổi thọ 20 nghìn giờ chiếu hỗ trợ giảm thiểu tối đa ngân sách bảo dưỡng và thay thiết bị.

Có thể bạn muốn đọc: Nên dùng Optoma X341 thông minh hay không?

2. Máy chiếu mini xách tay ML1500

Sở hữu trọng lượng khoảng 1.4 kg, cấu tạo siêu nhỏ bắt lấy người sử dụng. Máy chiếu mini cầm tay Optoma ML1500 tích hợp khả năng như là một thiết bị giải trí nhưng vẫn có thể xem văn bản hay video clip chất lượng.
Máy chiếu Optoma ML1500 có bóng đèn chiếu có tuổi thọ 20 nghìn giờ, độ sáng 1500 AL nhưng trình chiếu chất nhất vẫn là ở trong những nơi có ít ánh sáng.
Liên kết USB cũng như nhận dữ liệu không dây wifi chính xác. Model chiếu này được sử dụng trong cả hai hệ điều hành IOS và Android có dung lượng dự trữ rộng. Ngoài ra, tính năng hỗ trợ 3D cũng rất quan trọng trong một siêu phẩm đời mới này

3. Máy chiếu mini cầm tay ML750

Máy chiếu cung cấp độ sáng khoảng 700 ansi lumen với chỉ số tương phản hình ảnh là 10.000:1. Độ phân giải WXGA 1280 x 800 hiển thị trên khung hình lớn cho hình ảnh rất hiệu quả.
Tích hợp bóng đèn có tuổi thọ tầm 20 nghìn h.

Optoma ML750 được thiết kế hai cổng giao tiếp HDMI cũng như VGA trao đổi thông tin nhanh chóng. Không chỉ thế, máy chiếu Optoma ML750 còn có thể lấy dữ liệu dựa vào smartphone nhờ kết nối MHL.
Vô số ngôn ngữ, thuận tiện dùng bởi màn hình tinh tế và dễ thấy.

Bên trên là ba model máy chiếu rẻ ở trong thương hiệu máy chiếu Optoma mà bạn nên đọc thêm. Mọi câu hỏi xin liên hệ tới số điện thoại của maychieure.net để biết thêm chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét