Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Filled Under: , ,

Đánh giá máy chiếu Optoma S341

Share
Optoma là một trong các thương hiệu máy chiếu xuất hiện đầu tiên với những dòng máy chất lượng hỗ trợ các nhu cầu trình chiếu văn phòng, giảng dạy ở trường học, hay rạp chiếu phim với quy mô nhỏ…. Một trong số đó , máy chiếu Optoma S341 được người tiêu đánh giá khủng bởi chất lượng và giá thành không quá đắt.



Hiện nay tại thị trường Việt Nam máy chiếu Optoma S341 đang được chúng ta ưu tiên là do nó có thể phát trong không gian phát vừa và nhỏ của văn phòng, lớp học, quán café…. mặc dù môi trường đó bị ảnh hưởng bởi nhiều ánh sáng. S341 với độ sáng 3500 ansi lumen, tỷ lệ tương phản 22.000:1 cùng kỹ thuật DLP tạo nên khung hình lung linh, luôn đảm bảo rõ nét với chất lượng khủng. Cấu hình phân giải 1600 x 1200p và tạo khả năng hiển thị 3D với kích cỡ lên tới 300 inch.

Máy chiếu giá rẻ Optoma S341 gồm những cổng liên kết như HDMI, VGA,Composite, Audio, USB Type A… tương thích với những dòng máy trình diễn phổ biến trình diễn nay.

Với công dụng ECO tiết kiệm năng lượng tiêu thụ thông minh giúp hạn sử dụng bóng đèn cải thiện lên đến 10.000 giờ mang đến thời gian sử dụng được lâu hơn và hạn chế được chi phí thay thế tối đa. Đặc biệt cùng nhiều khả năng khác phù hợp các gia đình như:

– chức năng Quick Resume đáp ứng bật máy chiếu trở đến ngay lập tức.

– Tự động nhận tín hiệu đầu vào và chọn mua chế tỷ lệ trình chiếu tốt nhất

– Chế thông số tự động tắt máy khi không bao gồm tín hiệu vào và hẹn giờ tắt máy.

– Tắt máy nhanh trong vòng 10 giây

– Tự động điều chỉnh nguồn điện từ 100 – 240V; 50/60Hz

Máy chiếu Optoma S341 cùng những dòng máy cũ như Optoma PX318, W341 đều nằm trong dòng máy chiếu trường học những chức năng ưu việt trên. Vì vậy, nếu các gia đình đang muốn mua máy chiếu với kinh phí hạn hẹp thì hãy đến với chúng tôi ngay nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét