Thứ Bảy, 24 tháng 6, 2017

Filled Under:

Đánh giá máy chiếu Optoam X312 trình chiếu trường học

Share
Máy chiếu Optoma X312 sở hữu tính năng tiết kiệm năng lượng tiêu thụ lên đến 70%, giúp bóng đèn chiếu đạt tuổi thọ lên tới 10.000 giờ sử dụng. Chi phí bảo dưỡng và thay thế linh kiện được tiết kiệm tối đa rất phù hợp sử dụng với không gian lớp học vừa và nhỏ. Ngay cả trong môi trường có ánh sáng thì X312 vẫn có thể đáp ứng tốt khả năng trình chiếu với cường độ sáng 3200 lumen, độ tương phản 20.000:1. Hình ảnh hiển thị luôn được đảm bảo sắc nét và sống động với độ phân giải thực của máy 1024x768 và hỗ trợ lên đến 1600x1200.
Với máy chiếu Optoma X312 thì việc trình chiếu sẽ trở dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều bằng việc sử dụng tính năng không dây thông qua thiết bị Adapter WPS Wireless. Người dùng có thể kết nối và hiển thị hình ảnh trình chiếu từ laptop, PC hoặc điện thoại thông minh, máy tính bảng nhanh chóng, dễ dàng mà không cần phải dùng đến dây kết nối.
Optoma X312 hỗ trợ trình chiếu nguồn dữ liệu 3D như xem phim, chơi game 3D với chất lượng hình ảnh khá sắc nét, có chiều sâu và khá mượt mà. Và được trang bị loa 2W gắn trong cho âm thanh trong trẻo, rõ ràng. Cho người dùng có thể thoải mái trải nghiệm những bộ phim, nghe nhạc hay clip…. chỉ với chiếc máy chiếu X312 này.
Với các chức năng đặc trưng của các sản phẩm máy chiếu Optoma cũng được hãng tích hợp trên máy chiếu Optoma X312 chẳng hạn như:
Tính năng tắt tự động Auto Power Off - máy chiếu sẽ tự động tắt sau một khoảng thời gian mà người dùng cài đặt trước đó. Tạm dừng việc chiếu hình ảnh với chế độ Eco AV mute bằng cách làm đen màn hình khi không còn cần trình chiếu nữa. Và tính năng Quick Resume cho phép máy chiếu ngay lập tức khởi động nếu vô tình tắt. Cùng nhiều tính năng và chế độ tùy chọn cho phép người dùng có thể tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu trình chiếu.

Vì vậy, máy chiếu Optoma X312 là một lựa chọn hoàn hảo là một máy chiếu trường học hay văn phòng hiện nay của Việt Nam. Đặc biệt với chi phí dưới 10 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu chiếc máy chiếu này cùng với chính sách bảo hành chính hãng lên đến 24 tháng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét