Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Filled Under: , ,

Đánh giá máy chiếu Tyco M10 - Máy chiếu mini siêu tiện lợi

Share
TYCO M10 là một siêu phẩm mới thuộc dòng máy chiếu di động thông minh được hãng TYCO tiếp tục tung ra thị trường vào tháng 5/2017 sau sự thành công của thế hệ đàn anh đi trước TYCO M6. Máy chiếu TYCO M10 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, bề mặt được sơn màu đen bóng cùng kính cường lực tạo nên sự chắc chắn và vẻ ngoài bóng bảy bắt mắt. Cùng cấu hình vô cùng mạnh mẽ không thua kém gì những những chiếu chuyên dụng khác của hãng. Rất phù hợp để chiếu phim gia đình, picnic, hay dùng học nhóm hay cuộc họp với nhóm nhỏ từ 3-5 người...

Máy chiếu TYCO M10 là sản phẩm đầu tiên của hãng được trang bị hệ điều hành Android 5.1, RAM 2G, bộ nhớ trong lên đến 16G. Người dùng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu và cài đặt ứng dụng mà không lo bộ nhớ không đủ. Máy chiếu Android TYCO M10 có cường độ sáng 1000 ansilumens, hỗ trợ độ phân giải tối đa lên đến 4K, đem đến chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thực nhất. Tích hợp Pin sạc lên tới 4000mAh có thể dùng làm sạc dự phòng cho các thiết bị khác.
Mặt trên của máy chiếu được thiết kế với các phím điều khiển cảm ứng và các cổng kết nối như HDMI 1.4a, USB, nguồn DC 5V, khe cắm thẻ nhớ Micro-SD và phím điều chỉnh độ nét được bố trí 2 bên cạnh hông. Máy chiếu mini Tyco M10 sử dụng sóng wireless giúp bạn có thể điều khiển từ mọi phía. Và tích hợp công nghệ điều chỉnh Kystone tự động cân bằng lại vị trí hình ảnh để có chất lượng tốt nhất.

Máy chiếu di động TYCO M10 với cấu hình và nhiều tính năng vượt trội nhưng đây lại là một máy chiếu giá rẻ giá thành khá rẻ chỉ từ 5 triệu – 5,5 triệu. TYCO M10 hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm hoàn hảo cho mọi nhu cầu trình chiếu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét