Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Filled Under: , , ,

Mua máy chiếu Optoma X341 ở đâu tốt nhất

Share
Máy chiếu Optoma X341 là thiết bị trình chiếu đang được người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn phục vụ nhu cầu trình chiếu. Với chất lượng hình ảnh trình chiếu cực kỳ ấn tượng làm hài lòng người dùng. Tuy nhiên để mua được máy chiếu chất lượng cùng chế độ hậu mãi tốt thì còn rất nhiều người vẫn chưa biết đỉa chỉ nào tốt để đặt niềm tin.



Máy chiếu Optoma X341 có cấu hình mạnh mẽ khi được trang bị công nghệ bóng chiếu DLP hiện đại. với cường độ sáng, độ tương phản cao giúp máy chiếu này thực hiện tốt các nhiệm vụ trình chiếu với chất lượng hiện thị hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực kể cả khi trình chiếu trong môi trường có nhiều ánh sáng.

Máy chiếu Optoma S341 hiện đang được phân phối chính hãng tại maychieuoptoma.org. là đại lý chuyên phân phối các dòng máy chiếu chất lượng cao, chính hãng đến từ các thương hiệu máy chiếu nổi tiếng như Optoma, Tyco, Sony, Hitachi… Khi bạn lựa chọn máy chiếu optoma S341 sẽ được đảm bảo 100% hàng chính hãng với giá thành hợp lý nhất trên thị trường. Khi đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn cũng như hướng dẫn một các chuyên nghiệm từ nhân viên. Giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm đang cần một cách nhanh nhất. Không những vậy khi mua máy chiếu tại maychieuotoma.org bạn sẽ được hưởng nhiều chính sách bán hàng, khuyến mãi cũng như chế độ bảo hàng của đại lý.Ngoài được hưởng chế độ bảo hành 12 tháng phân cứng thì khách hàng còn nhận được các ưu đãi như:
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc
  • Nhận hàng và thanh toán tại nhà
  • Nhiều khuyến mại theo từng tuần, tháng, dịp lễ
  • Bảo hành linh hoạt đổi hàng trong vòng 3 ngày
  • Miễn phí tư vấn các giải pháp thi công lắp đặt
  • Thanh toán linh hoạt Tiền mặt, ATM, VISA, COD…

Vậy nên maychieuotoma.org là một địa chỉ uy tín để bạn có thể đặt niềm tin khi mua máy chiếu trương học. Bạn sẽ hài lòng về những gì chúng tôi đem đến cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét