Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Filled Under: ,

Máy chiếu Optoma X341 thách thức mọi môi trường phòng chiếu

Share
Optoma X341 là Model được biết đến với khả năng trình chiếu sáng rõ trong mọi môi trường trình chiếu. Vậy máy chiếu này có những gì để làm được khả năng năng như vậy. Hôm nay chúng ta sẽ tim hiểu về máy chiếu này nhé.

Máy chiếu Optoma X341 là một trong những dòng máy chiếu được hãng Optoma thiết kế và cho ra mắt nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng máy chiếu với các mục đích khác nhau. Model này được thiết kế với ngoài hình cứng cáp như hầu hết các máy chiếu thuộc hãng Optoma. Các khe thoát khí lớn được bố trí trên thân máy với sự hỗ trợ của quạt tản nhiệt giúp máy chiếu này luôn có thể hoạt động ổn định trong thời gian dài trình chiếu. Cùng với đó máy chiếu này có thể dễ dàng lắp đặt treo trần một cách nhanh chóng.
Về thống số kỹ thuật mốt yếu tố luôn được chú ý đến thì Optoma X341 không làm người dùng thất vọng khi trang bị cấu hình mạnh mẽ với việc tích hợp công nghệ DLP cho cường độ sáng cao lên đến 3500 ansi lumens, độ tương phản hình ảnh lên đến 22000:1 cùng hỗ trợ độ phân giải hình ảnh XGA (1024*768) có thể trình chiếu lên độ phân giải UXGA(1600*1200). Mang lại cho người dùng chất lượng hình ảnh trình chiếu sắc nét, màu sắc chân thực và sống động trên từng khung hình. Không những vậy máy chiếu Optoma X341 còn có thể trình chiếu tốt trong hầu hết mọi điều kiện môi trường trình chiếu từ phòng thiếu sáng tới phòng có nhiều ánh sáng. Cũng như thực hiện trình chiếu dữ liệu văn bản thể hiện sắc nét các chi tiết trên màn hình lớn.

Máy chiếu Optoma X341 được đánh giá khá cao về sự tiện lợi khi có thể dễ dàng kết nối thiết bị khác với máy chiếu thông qua các cổng kết nối được tích hợp sẵn trên thân máy như :HDMI, VGA in, VGA Out, AV, Audio in, Audio out, USB, RS232. Điều này giúp bạn có thể đa dạng nguồn phát hơn. Máy chiếu này còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp máy chiêu hoạt động tốt hơn, tiết kiện năng lượng và nâng cao tuổi thọ. Với cấu hình cùng những tính năng vượt trợi như vậy máy chiếu này có thể thực hiện tốt các nhiệm vụ là một máy chiếu trường học, hội hợp văn phòng, trình chiếu phim ảnh, bóng đá...tại các quán cafe, nhà hàng, karaoke hay trình chiếu giải trí gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét