Thứ Bảy, 24 tháng 6, 2017

Filled Under:

Đánh giá máy chiếu Optoma X341 - Máy chiếu trường học

Share
Máy chiếu Optoma X341 với cấu hình mạnh mẽ, cường độ sáng 3500 Ansi lumens, độ phân giải XGA (1024×768), độ tương phản 22.000:1 cùng công nghệ trình chiếu DLP BrilliantColor ™ II mới nhất của Optoma cho người xem những khung hình vô cùng sắc nét và sống động. Dòng sản phẩm này của hãng là một trong máy chiếu đang được thị trường tại Việt Nam tin tưởng lựa chọn sử dụng cho trường học hay văn phòng với không gian vừa và nhỏ.

Bởi những tính năng vượt trội của máy chiếu trường học Optoma X341 như khởi động nhanh, máy chạy êm và có chế độ tự động nhận tín hiệu đầu vào. Đồng thời với 8 chế độ trình chiếu khác nhau cho người dùng có thể tùy chỉnh phù hợp với nguồn dữ liệu. Hay chế độ tự động tắt máy nếu không có tín hiệu đầu vào hoặc có thể hẹn giờ tắt máy. Người dùng cũng có thể chọn chế độ tắt tạm thời và bật máy chiếu trở lại  ngay lập tức để tiếp tục trình chiếu. Đặc biệt máy chiếu Optoma X341 có chức năng tắt máy nhanh trong vòng 10 giây.
Nếu bạn là người ưa thích thiết kế của máy chiếu Optoma thì với sản phẩm X341 này hãng vẫn sử dụng kiểu dáng đặc trưng với màu đen truyền thống với kích thước 298x230x97mm, mang đến vẻ cứng cáp và sang trọng vốn có. Cổng kết nối cũng vẫn được thiết kế phía sau của máy chiếu như: HDMI, VGA In, VGA Out, Composite, Audio, USB Type A… và được tích hợp loa ngoài giúp người dùng có thể trình chiếu video hoặc clip với âm thanh sinh động. Ngoài ra máy chiếu X341 hỗ trợ đến 23 ngôn ngữ hiển thị trong đó có ngôn ngữ Tiếng Việt cho người dùng dễ dàng thao tác và điều khiển hoặc cài đặt các chức năng phù hợp cho nhu cầu trình chiếu.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét