Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Filled Under: , ,

Có nên mua máy chiếu Tyco T35A

Share
TYCO T35A là phiên bản nâng cấp của sản phẩm máy chiếu TYCO T35 của thương hiệu TYCO chuyên các dòng máy chiếu giá rẻ, đang được thị trường tin tưởng và lựa chọn. Với phiên bản mới TYCO T35A liệu rằng có chức năng gì hơn và có nên mua sản phẩm này hay không?. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm TYCO T35A qua bài viết này.

Máy chiếu TYCO T35A với thiết kế hoàn toàn giống với thế hệ đàn anh trước TYCO T35 và điểm khác biệt đó chính là T35A được tích hợp thêm hệ điều hành Android 4.4 và có thêm bộ nhớ trong 8G cùng Ram 1GB đã biến TYCO T35A trở thành chiếc máy chiếu thông minh đang được ưa chuộng hiện nay. Một chiếc máy chiếu đa năng giúp người dùng có thể thoải mái trải nghiệm những tính năng như một thiết bị Android Box thông thường trên màn hình có kích thước lớn lên đến 300 inch.
Với tính năng hỗ trợ kết nối Wifi, bạn có thể truy cập internet và trình chiếu dữ liệu như xem phim, truyền hình online, nghe nhạc, lướt web, chơi game, hát karaoke…. trực tiếp bằng chiếc máy chiếu TYCO T35A thông qua các ứng dụng được cài đặt sẵn trong máy. Và đương nhiên bạn có thể thoải mái cài đặt các ứng dụng cần thiết trên kho ứng dụng CH-Play.
Cổng kết nối vẫn được hãng thiết kế đa dạng tương thích với hầu hết các thiết bị hiện nay như: máy tính, tv box, đầu DVD, đầu K+, truyền hình cable, máy chơi game… Đặc biệt với cổng TV hỗ trợ cắm cáp truyền hình để người dùng có thể xem truyền hình ngay trên máy chiếu TYCO T35A này. Và hỗ trợ loa bên trong, giúp người dùng có thể thưởng thức âm thanh khi xem video, clip hay phim ảnh mà không cần kết nối với hệ thống loa ngoài.
Thời gian sử dụng máy chiếu lên đến 8-10 năm liên tục mà không cần phải thay thế bóng đèn chiếu. Bởi TYCO T35A được thiết kế với bóng đèn LED cho tuổi thọ lên đến 20.000 giờ hoạt động liên tục giúp tiết kiệm chi phí bảo trì tối đa.

Vì vậy chẳng thể bỏ qua một sản phẩm đẳng cấp, chất lượng cao như máy chiếu giá rẻ TYCO T35A. Một chiếc đa năng với nhiều chức năng vượt trội trong cùng một thiết bị, phù hợp với nhu cầu giải trí online, hội họp với không gian nhỏ.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét